221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1028604
Tìm thấy thêm 2 nạn nhân vụ chìm đò tại Sóc Trăng
1
Article
null
Tìm thấy thêm 2 nạn nhân vụ chìm đò tại Sóc Trăng
,
18h ngày 25/1, lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể thứ 5, được xác định là của chị Đinh Thị Ngọc Minh (31 tuổi), vợ của chủ đò Nguyễn Văn Triều. Thi thể của chị được tìm thấy cách hiện trường gần 1 km cùng trên dòng kênh Thạnh Mỹ.
 
 
Ngóng chờ tìm thi thể người thân, Ảnh VNE.
Ngóng chờ tìm thi thể người thân, Ảnh VNE.
Trước đó, lúc 16 giờ 35 phút ngày 25/1, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể thứ tư là em Trần Thị Diệu Hằng, tạm trú ấp Hoà Lý ngay tại chân cầu Hoà Lý, cách nơi chìm đò chừng 1,5 km.

Như vậy hiện vẫn còn 1 học sinh chưa tìm thấy thi thể là em Nguyễn Thị Diệu, học sinh lớp 7, ở ấp Hoà Tần, xã Ngọc Tố.

Ngay trong ngày 24/1, các lực lượng chức năng và nhân dân đã vớt được 3 nạn nhân gồm các em: Bùi Cẩm Tiên, ở ấp Hoà Muôn; Dương Thị Thu Lan, ở ấp Hoà Tần; Nguyễn Thị Như (con chủ đò), cùng ở ấp Hoà Tần, xã Ngọc Tố. Những nạn nhân này được tìm thấy tại gần nơi chìm đò, do vướng vào đáy của người dân bắt cá.
 
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h45’ ngày 24/1 đã cướp đi sinh mạng của 6 người, trong đó có 5 học sinh cấp 2 của trường THCS Ngọc Tố (1 em là con chủ đò) và vợ chủ đò. 33 người, chủ yếu là học sinh cấp 2, 3 của trường Ngọc Tố đang trên đường đi học từ các ấp Hoà Muôn, Hoà Tần cùng xã Ngọc Tố bị chìm, 27 người đã may mắn thoát chết do tự bơi hoặc được người dân cứu thoát.

Tại hiện trường vụ tại nạn trên dòng kênh Thạnh Mỹ, ngay buổi sáng, người ta đã cho tháo dỡ những cọc giàn đáy ngang kênh, vật cản trở chính làm cho chiếc đò của anh Nguyễn Văn Triều bị đụng phải lật nghiêng.

Đến chiều 25/1, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đóng góp giúp đỡ các gia đình nạn nhân với số tiền gần 100 triệu đồng.

(Theo TTXVN)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,