221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1029166
Đà Nẵng: Một ngày bắt 4 đối tượng cướp giật
1
Article
null
Đà Nẵng: Một ngày bắt 4 đối tượng cướp giật
,

 – Ngay sau khi Chủ tịch TP phát động toàn dân phòng chống tội phạm, Công an Đà Nẵng đã liên tục bắt được các nhóm cướp giật tài sản!

 

Công an Đà Nẵng ra quân phòng chống các loại tội phạm Ảnh: HC

Tin từ Công an TP Đà Nẵng cho hay, ngày 27/1, tổ tuần tra của Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô giật chiếc túi xách của người mua hàng tại quầy tạp hoá số 100 Lê Hiến Thành rồi bỏ chạy. Tổ tuần tra lập tức truy đuổi và bắt được cả hai cùng tang vật.

 

Bọn chúng gồm Đinh Quốc Vinh (21 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) là đối tượng đã có lệnh truy nã về hành vi cố ý gây thương tích và Phạm Văn Vinh (24 tuổi, trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu).

 

Hai đối tượng này khai nhận chỉ trong tuần qua đã gây ra 11 vụ cướp giật tài sản của người đi đường ở địa bàn các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

 

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Hải Châu) cũng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng cướp giật tài sản gồm Nguyễn Thanh Hùng (26 tuổi, trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu) và Nguyễn Ngọc Bi (22 tuổi, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê).

 

Được biết, vào lúc 2H sáng 27/1, hai đối tượng này bàn nhau đi cướp tài sản của các đôi tình nhân. Khi chạy xe trên đường Đằng, bọn chúng phát hiện, dùng dao khống chế và cướp của anh Ngô Huy Tín (ở phường Vĩnh Trung) và bạn gái 3 nhẫn vàng và gần 200.000 đồng.

 

Nhận được tin báo, lập tức lực lượng Cảnh sát 113 Đà Nẵng triển khai truy bắt được tên Hùng, riêng tên Bi trốn thoát. Tuy nhiên qua đấu tranh, chỉ 2 giờ sau đó, Công an quận Hải Châu đã truy bắt nóng được tên này.

 

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý vụ việc thep pháp luật. 

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,