221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1030166
Thiếu tá CA đã không đội mũ bảo hiểm còn lớn tiếng
1
Article
null
Thiếu tá CA đã không đội mũ bảo hiểm còn lớn tiếng
,

28/1, khi tổ tuần tra Cảnh sát giao thông (CSGT) Thành phố Mỹ Tho gồm: Thiếu tá Hồ Văn Tuấn và Đại úy Võ Văn Xuyên đang làm nhiệm vụ trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, Thành phố Mỹ Tho thì phát hiện một Thiếu tá Công an mặc trang phục cảnh sát điều khiển xe môtô, nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Thấy vậy, Thiếu tá Tuấn dùng gậy chỉ huy ra hiệu nhắc nhở vị Thiếu tá, nhưng chẳng những không nghe mà vị này còn dừng xe lại, dùng những lời lẽ thô tục lớn tiếng nhục mạ, chửi bới tổ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Sau khi chửi bới tổ CSGT, vị Thiếu tá này lên xe chạy với tốc độ bạt mạng vào đường ngược chiều về trụ sở Công an phường 6. Tại đây, nhiều người dân cho biết Thiếu tá này tên là Trần Văn Một, công tác tại Công an phường 6, Thành phố Mỹ Tho.

Khi tổ CSGT dùng xe môtô đuổi theo Thiếu tá Một đến trụ sở Công an phường 6, thì Thiếu tá Một lại tiếp tục lớn tiếng dùng những lời lẽ thô tục thách thức Đại uý Xuyên và Thiếu tá Tuấn.

30/1, Thượng tá Lưu Văn Bình, Trưởng Công an Thành phố Mỹ Tho cho biết, Ban Chỉ huy Công an thành phố Mỹ Tho đã nhận được báo cáo sự việc trên và chỉ đạo tổ nghiệp vụ xác minh sự việc, có hình thức xử lý kỷ luật thích đáng.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,