221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1033639
Bị đánh vì dám quay cảnh công an xã “hành” dân!
1
Article
null
TT-Huế:
Bị đánh vì dám quay cảnh công an xã “hành” dân!
,

  – Ngày 11/2 (mùng 5 Tết), anh Nguyễn Đình Chương, trú tại xã Thuỷ Phương, Hương Thuỷ, TT-Huế đã bị CA xã đánh phải đi bệnh viện cấp cứu.

 

n
Anh Chương sau hai ngày bị đánh vẫn đau đầu dữ dội. Ảnh: Đăng Khoa.

Theo lời nhân chứng và anh Chương kể lại, tối 11/2, một nhóm thanh niên trong xã uống rượu và xảy ra ẩu đả. Công an xã do ông Trần Phong – Phó Công an dẫn đầu đã mời hai thanh niên Nguyễn Đình Mạnh và Lê Hữu Quang về trụ sở UBND xã làm việc. 

Nguyễn Đình Chương (không tham gia vào vụ ẩu đả) đã tò mò đi theo. Tại trụ sở UBND xã Chương chứng kiến ôngTrần Phong dùng biện pháp mạnh để lấy lời khai của Mạnh và Quang. Chương lấy điện thoại để ghi hình lại.

 Phó Công an xã Trần Phong phát hiện thấy Chương ghi hình đã đuổi bắt Chương. Chương bỏ chạy tháo thân ra đường trước thái độ hung dữ của ông Phó Công an xã.

 

Lúc ông Trần Phong quay trở lại trụ sở UBND thấy xe Chương đang dựng ở cổng đã tiện tay dắt vào sân UBND với mục đích “phục kích” bắt Chương vì tội quấy rối.

 

Chạy được một đoạn xa, thấy ông Phong không còn đuổi theo mình nên Chương quay trở lại trụ sở UBND xã Thuỷ Phương để lấy xe máy về nhà thì bị ông Phong bắt.

 

Tại đây, Nguyễn Đình Chương đã bị Phó Công an xã Trần Phong dùng còng số 8 còng tay vào

n
"Sang chấn vùng đầu do bị đánh và yều cầu chụp não". Ảnh: Đăng Khoa.

cửa sổ bằng sắt ở hành lang trụ sở UBND xã. Nguyễn Đình Chương bị Trần Phong giật rách túi áo lấy điện thoại di động, khoá xe. Chưa hết, Chương còn bị ông Trần Phong, và Dương Chí Thắng người dùng chân tay, người dùng dùi cui quất mạnh vào lưng, đầu gây thương tích nặng. 

 Sau khi bị nhiều người dân phản đối, Trần Phong đã thả Chương, gia đình đã phải đưa chương đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, các bác sỹ đã yêu cầu Chương phải chụp cắp lớp não và chụp x-quang. Do gia đình không có tiền nên chuyển về Bệnh viện đa khoa Hương Thuỷ.

 

Ngày 12/2, tại Bệnh viên đa khoa Hương Thuỷ, Chương được chụp x-quang với kết quả “sang chấn vùng đầu do bị đánh và yêu cầu chụp não”. Hiện tại, Chương vẫn bị triệu chứng đau đầu dữ dội, ngơ ngẩn.

 

Sáng 13/2, khi chúng tôi tiếp xúc với Chủ tịch UBND xã Thuỷ Phương Dương Văn Chính để nắm rõ vụ việc, ông Chính trả lời rằng: “Vụ việc ngày 11/02 tôi không nắm rõ vì hôm đó tôi không trực cơ quan, lúc tôi có mặt tại UBND xã thì việc đã xong nên không biết anh Chương có bị đánh không nữa”.

 

Được biết, ngành tư pháp xã Thuỷ Phương đang điều tra làm rõ sự việc. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, anh Chương và gia đình chưa nhận được sự thăm hỏi từ phía chính quyền. 

  • Đăng Khoa 

Ý kiến của bạn?

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,