221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1036763
Sóng nhấn chìm thuyền cá, 4 ngư dân suýt chết đuối
1
Article
null
Sóng nhấn chìm thuyền cá, 4 ngư dân suýt chết đuối
,

21/2, 4 ngư dân đang trôi dạt trên biểm đã được tàu cao tốc Biển Xanh 01 đã cứu sống. 4 ngư dân này đang đánh cá ở khu vực cách đảo Hòn Nghệ khoảng 10 hải lý về phía tây bắc thì bất ngờ bị sóng lớn nhấn chìm.

Theo một nạn nhân, chiếc tàu của họ là tàu cào tôm gậy loại nhỏ, khởi hành ngày 17/2 từ cửa biển Ba Hòn (Kiên Lương). Trên tàu có chủ tàu và 4 ngư dân ở thị xã Hà Tiên và huyện Kiên Lương (Kiên Giang).

20/2, chủ tàu có việc vào bờ giao tàu cho 1 bạn thuyền điều khiển đánh bắt. 21/2, chiếc tàu bất ngờ bị sóng lớn đánh và chìm sau hơn 1h.

Do trên tàu không có phao cứu hộ nên các ngư dân phải dùng can nhựa, thùng đựng nước, cây nước đá bám vào. Khi đang trôi trên biển và đang trong tình trạng đuối sức thì cả 4 ngư dân được tàu cao tốc Biển Xanh cứu sống.

* Trước đó, 13/2, tàu cá Việt Nam cũng đã vớt được 1 ngư dân Thái Lan đang trôi dạt trên vùng biển gần Côn Đảo. Nạn nhân khai tên là Khun Thieng Panva,sinh năm 1976, ở số 3, thôn 5, xã Khoc Coc Mong, huyện Pon Thong, tỉnh Roi Et (Thái Lan).

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;