221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1040063
Không đội mũ bảo hiểm, một sinh viên đấm cảnh sát
1
Article
null
Không đội mũ bảo hiểm, một sinh viên đấm cảnh sát
,

 - Không đội mũ bảo hiểm, bị nhắc nhở, sinh viên Trường Đại học Thương mại dang thẳng tay đấm liên tiếp vào mặt cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy...

Chiều nay, tại trụ sở Công an quận Đống Đa, Trung sỹ Nguyễn Thế Hùng (thuộc Đội cảnh sát giao thông số 3, PC26, Công an Hà Nội) trông khá trẻ và hiền lành tường thuật lại vụ việc bị một sinh viên đấm liên tiếp vào mặt, vào sau mang tai.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 40 phút ngày 2/3. Khi đó Phan Bách Lương (SN 1984, trú tại số 74, tổ 13, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội), sinh viên K40 C1, Đại học Thương mại, HN điều khiển xe máy Wave đi trên đường Khâm Thiên, đang hướng về phía Ô Chợ Dừa mà không đội mũ bảo hiểm.

Mô tả ảnh.

Phan Bách Lương tại trụ sở Công an quận Đống Đa.

Khi Lương vừa dừng xe tại cột đèn đỏ, khu vực ngã 5 Ô Chợ Dừa thì bị CSGT Nguyễn Thế Hùng yêu cầu xuống xe, dắt xe vào vỉa hè xuất trình giấy tờ. Không nghe theo lệnh của CSGT, Lương vẫn ngồi nguyên trên yên xe, rút giấy phép lái xe giơ cho đồng chí CSGT xem rồi đút vội vào ví. Khi bị yêu cầu trình Giấy đăng ký xe, Lương không đưa mà còn định nổ máy bỏ chạy.

Thấy vậy, đồng chí CSGT định rút chiếc chìa khóa xe của Lương để Lương không thể bỏ chạy thì liền bị Lương giật lại chìa khóa và đấm liên tiếp vào mặt và phía sau mang tai trái đồng chí CSGT rồi nổ máy bỏ chạy. 

CSGT Nguyễn Thế Hùng liền chi hô quần chúng nên ngay sau đó, Lương đã bị người dân xung quanh lôi lại. Sau khi bị quần chúng "áp giải" trở lại, Lương định "bỏ của chạy lấy người", nhưng ngay lúc đó, sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát 113 đã đến kịp thời và giải Lương đến trụ sở Công an.

Tại Cơ quan Công an, Lương đã nhận mọi hành vi hành hung của mình đối với CSGT Nguyễn Thế Hùng. Khi được hỏi tại sao mũ bảo hiểm treo ngay ở xe mà lại không đội mũ, Lương khai: Vì lúc đó ngứa đầu nên mới bỏ mũ bảo hiểm ra....

Là sinh viên năm thứ 4, Lương có cả một tương lai rộng mở trước mắt. Nhưng chỉ vì không làm chủ được hành động của mình, rất có thể Lương sẽ bị lĩnh án.

Tin, ảnh: T.N

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,