221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1040355
Video: Đột nhập "hang ổ" băng vệ sinh nhái
1
Article
null
Video: Đột nhập 'hang ổ' băng vệ sinh nhái
,

 - Xã Phong Khê  thành phố Bắc Ninh được xem là quê hương của các loại băng vệ sinh nhái, siêu rẻ hiện đang có mặt trên thị trường. Dưới đây là hình ảnh của 1 số sản phẩm BVS nhái, chất lượng thấp mà nhóm phóng viên VNN vừa ghi lại được.

 

 

Tại các đại lý bán băng vệ sinh tại xã Phong Khê có thể dễ dàng tìm thấy được hơn chục loại sản phẩm được đóng trong các loại bao bì khác nhau cùng những cái tên hao hao với những sản phẩm băng vệ sinh khác đã có tiếng trên thị trường như: Kotox , Kotet, Koktex … (rất giống với nhãn hiệu băng vệ sinh Kotex) hay Dania, Dicena, Dimico … (Khách hàng có thể dễ dàng nhầm lẫn với sản phẩm băng vệ sinh Diana).

 

Điều đặc biệt là dù được đóng trong các bao bì với những cái tên khác nhau nhưng  các sản phẩm băng vệ sinh ở đây đều được sản xuất hàng loạt một cách khá thô sơ.

 

Bông, giấy thấm không nguồn gốc được nhập và chế biến trên dây chuyền thô sơ không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt hơn quá trình đóng gói băng vệ sinh cũng mất vệ sinh trầm trọng, có những băng vệ sinh rơi ra nền đất cũng đượ đóng gói trước khi được mang đến các đại lý xuất đến các tỉnh thành trong cả nước.

 

Giá cả các loại băng vệ sinh này được bán buôn với 1 cái giá rẻ giật mình chỉ với: 200đ/1 miếng bán lẻ  hoặc bán buôn với giá là 1.400đ/1 gói 10 miếng , 1.700đ/1 gói siêu mỏng có cánh và 1.000đ/1 gói hàng ngày hương thảo mộc …

 

Như vậy nếu làm 1 phép so sánh đơn giản thì những sản phẩm băng vệ sinh được sản xuất tại Phong Khê có giả thấp hơn các sản phẩm băng vệ sinh của các công ty lớn từ 9-15 lần.

 

Đặc biệt hơn, toàn tỉnh Bắc Ninh có khoảng 10 cơ sở lớn sản xuất băng vệ sinh  và rất nhiều hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ thế nhưng khi trao đổi với nhóm phóng viên VNN ông Nguyễn Thành Đô trưởng công an xã Phong Khê lại khẳng định tại xã ông quản lý lại không có cơ sở sản xuất băng vệ sinh.

 

Vậy những chiếc băng vệ sinh siêu rẻ, hô sơ, nhái nhãn mác như thế này có đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh cho phụ nữ mời quý vị và các bạn theo dõi tiếp kỳ 2 của phóng sự.

 

Thực hiện: Xuân Nguyễn - Tú Anh - Quang Phúc - Nhật Chu 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,