221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1040943
Bị mời phụ huynh, một HS uống thuốc độc tự tử
1
Article
null
Quảng Ngãi:
Bị mời phụ huynh, một HS uống thuốc độc tự tử
,

 - Bị cô giáo chủ nhiệm đưa giấy mời phụ huynh đến trao đổi sau nhiều lần phạm lỗi, một học sinh trường THCS Tịnh Giang, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

 

Trao đổi với PV. VietNamNet vào lúc  17 giờ chiều  ngày  5/3, một cán bộ của UBND xã Tịnh Giang xác nhận em Nguyễn Bình Triệu (12 tuổi), học sinh lớp 6D trường nói trên đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ pha với đường vào sáng ngày  5/3.

Khi làm đồng trở về, mẹ của Triệu phát hiện con đang co giật, tím tái, đã đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do Triệu uống quá nhiều và thời gian đã quá lâu, nên em đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

Nguyên nhân học sinh này tự sát được ngành chức năng của xã xác nhận ban đầu là học sinh này lo sợ sau khi mắc lỗi, bị cô giáo chủ nhiệm đưa giấy mời phụ huynh đến trao đổi, đã chọn cách từ giã cuộc đời để giải thoát.

 

Theo những người thân trong gia đình của em Triệu, học sinh này thường không mang theo sách vở, hay nói chuyện trong lớp , ít chú ý nghe giảng, nhiều lần bị các thầy cô giáo bộ môn nhắc nhở, nêu tên trước lớp và ghi vào sổ đầu bài.

 
Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 20 ngày tại địa bàn hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi đã xảy ra  2 vụ học sinh tự tử.

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,