221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1047205
TP.HCM: Phát hiện đường dây buôn ma tuý liên tỉnh
1
Article
null
TP.HCM: Phát hiện đường dây buôn ma tuý liên tỉnh
,

 – Ngày 24/3, tin từ Công an TP.HCM cho hay, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý vừa phát hiện đường dây vận chuyển ma tuý trái phép từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM tiêu thụ.

 

Đã có 4 đối tượng liên quan đến đường dây vận chuyển ma tuý trái phép bị bắt, gồm: Trần Văn Quang (33 tuổi), Trần Văn Hoàng (SN 1974), Vũ Thị Yến (SN 1972) cùng quê Nam Định và Trần Hà Thăng (SN 1971), quê Hà Tĩnh.

 

4 đối tượng trong đường dây ma tuý liên tỉnh bị bắt. Ảnh: Đồng Dao
4 đối tượng trong đường dây ma tuý liên tỉnh bị bắt. Ảnh: Đồng Dao

Cả 4 đối tượng trên đều là mắt xích quan trọng trong đường dây vận chuyển, mua bán ma tuý trái phép từ Nam Định, Nghệ An vào miền Nam. Tất cả đối tượng trên đều có tiền án, tiền sự về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Riêng Trần Hà Thăng, đang trốn lệnh truy nã đặc biệt của Công an Nghệ An, cũng vì hành vi buôn ma tuý.

 

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Vũ Thị Yến là chủ xe khách tuyến Bắc - Nam. Trên những chuyến xe này, Yến dấu heroin vào những nơi bí mật được thiết kế thêm lên xe, và vận chuyển từ Nam Định vào TP Hồ Chí Minh, mỗi khi “khách hàng” ở miền Nam “đặt hàng”.

 

Riêng Trần Văn Hoàng cùng Trần Văn Quang có nhiệm vụ nhận, và tập kết heroin tại Biên Hòa (Đồng Nai), sau đó vận chuyển vào TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, phân phối cho các “đại lý” với số lượng lớn, có lúc từ nửa bánh heroin trở lên.

 

Trong lúc các đối tượng trên vận chuyển heroin đến quận Tân Phú, TP.HCM tiêu thụ, đã bị lực lượng cảnh sát quận này bắt quả tang. Sau khi lấy lời khai ban đầu, lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý được điều động tham gia phối hợp, mở rộng điều tra đường dây buôn ma tuý trái phép này.

 

  • Hoài Giang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,