221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1047333
Xử nguyên cán bộ tỉnh ủy Bình Dương hiếp dâm trẻ em
1
Article
null
Xử nguyên cán bộ tỉnh ủy Bình Dương hiếp dâm trẻ em
,

 - Sáng 25/3, TAND tỉnh Bình Dương xét xử vụ án hiếp dâm và dâm ô đối với trẻ em do Nguyễn Hồng Hòa, nguyên cán bộ phòng Ngân sách, Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương thực hiện.

’’’’"Yêu’’’
Bị cáo Hòa đứng trước tòa

Trước tòa, khi được thẩm vấn về mặt thủ tục, bị cáo Nguyễn Hồng Hòa cho rằng bản cáo trạng mà VKSND tỉnh Bình Dương đã tống đạt bị cáo đọc không hiểu trong đó viết gì, nói gì. Hòa còn cho rằng “hình như là có 2 hay 3 bản cáo trạng gì đó” ?! Tuy nhiên, sau khi đại diện VKS khẳng định cáo trạng chỉ có một và bị cáo đã ký nhận đúng thủ tục, trình tự tố tụng thì bị cáo Hòa mới “ấm ứ” xin lỗi HĐXX.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bình Dương, Nguyễn Hồng Hòa đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu và 5 lần dâm ô đối với cháu T. sinh năm 1997 (bạn của con bị cáo) tại nhà của bị cáo ở số 25/20 khu phố 2, phường Phú Lợi Hòa, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương).

"Yêu râu xanh" Nguyễn Hồng Hòa. Ảnh T.Thuấn

Trưa ngày 5/6/2007, sau khi vợ Hòa đưa 2 con gái về quê Nghệ An để chăm sóc ông bà ngoại, cháu T. nhà cạnh bên qua chơi. Lợi dụng lúc ở nhà một mình, Hòa đã bức hiếp cháu T. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hòa cho cháu T. 60 nghìn đồng và dặn cháu T. không được nói việc xấu xa của mình với ai.

 Cùng lúc đó, mẹ cháu T. sang gọi con gái về nên cháu T. vùng bỏ chạy về nhà và trốn luôn trong nhà vệ sinh. Thấy con có những biểu hiện bất thường, trên người có vết máu, mẹ cháu T. gặn hỏi thì mới biết chuyện động trời… Chị liền mượn xe gắn máy, nói dối chồng là con bị sốt rồi chở cháu T. vào Bệnh viện Phụ sản bán công Bình Dương chữa trị.

Sáng 6/6/2007, mẹ cháu T. đã gửi đơn tố cáo sự việc tới cơ quan công an. Chiều cùng ngày, tên “yêu râu xanh” bị bắt ngay tại nơi làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận trước đó đã 5 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu T. và 3 lần thực hiện hành vi giao cấu. Lần đầu tiên là vào khoảng tháng 10/2006, Hòa đang xem phim sex nhẹ thì cháu T. chạy sang chơi, lúc này vợ con Hòa ra ngoài nên Hòa đã “nổi máu dê”, ôm cháu T. vào lòng sờ mó vào những chỗ kín. Khi Hòa vừa tụt quần cháu T. ra thì bên ngoài có tiếng xe máy của vợ và con Hòa về tới nên cháu T. thoát nạn.

Rồi những lần sau đó, khi chỉ mình Hòa ở nhà, cháu T. sang chơi thì bị Hòa đè ra thực hiện hành vi dâm ô với cháu T.

’Chuẩn
Chuẩn bị đưa "yêu râu xanh" vào vành móng ngựa. Ảnh T.Thuấn

Hành vi đồi bại của Hòa càng lên đến đỉnh điểm và khoảng tháng 5/2007 tên “yêu râu xanh” đã hiếp cháu T. rồi tiếp tục hãm hại cháu T. lần thứ 2 vào ngày 4/6/2007 và lần thứ 3 là ngày 5/6/2007, sau đó bị bắt giữ.

Hòa bị VKS truy tố ở khoản 4 Điều 112 và khoản 2 Điều 116 Bộ luật hình sự có khung hình phạt cao nhất là tử hình.

  • Gia Khang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,