221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1060439
Trùm ma tuý "đội lốt" chủ quán cà phê bị bắt
1
Article
null
Quảng Nam:
Trùm ma tuý 'đội lốt' chủ quán cà phê bị bắt
,

- Mặc dù đã thay tên đổi họ, núp bóng dưới vỏ bọc của ông chủ điều hành quán cà phê Trà Tiên cạnh bờ sông Tam Kỳ, nhưng Phạm Minh Tuân không qua được mắt của lực lượng công an và đã bị bắt giữ vào sáng ngày 4/5.

 

n

Quán Trà Tiên, nơi trùm ma tuý Phạm Minh Tuân thay tiên đổi họ để làm ông chủ điều hành quán.     Ảnh: Vũ Trung

 

Sáng ngày 4/5, lực lượng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (PC 17), Công an tỉnh Quảng Nam đã bất ngờ bắt giữ ông chủ điều hành quán cà phê Trà Tiên Phạm Minh Tuân (SN 1974, quê Kiến Xương, Thái Thụy, Thái Bình) dưới sự ngỡ ngàng của hàng trăm khách đang uống cà phê tại đây.

 

Phạm Minh Tuân là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt, đã bị công an Thái Bình phát hiện trong một chuyên án ma tuý lớn tại tỉnh này.

 

Sau khi chuyên án bị công an Thái Bình bóc gỡ, Phạm Minh Tuân bỏ trốn vào Quảng Nam và thay tên đổi họ để ẩn tích, tránh sự truy đuổi của công an. Tuân đã làm việc tại một số quán cà phê ở Tam Kỳ.

 

Đến cuối năm 2008, nhờ khôn khéo, lại ăn nói lịch sự, được sự giúp sức của đứa em trai, nên Tuân được quán cà phê Trà Tiên thuê và giao toàn bộ việc quản lý điều hành tại quán này.

 

Nhiều khách đến uống cà phê tại Trà Tiên chỉ biết ông chủ điều hành quán Phạm Minh Tuân là người lịch lãm, nhỏ nhẹ, và nổi tiếng chịu chơi, nhưng không ai biết rằng chính Tuân là một trong những ông trùm buôn bán ma tuý đang chạy trốn lệnh truy nã đặc biệt.

 

Ngay sau khi bắt giữ, Công an Quảng Nam điện báo cho Công an Thái Bình di lý Tuân về Thái Bình để phục vụ việc điều tra.

  • Vũ Trung

 

                                                                              

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,