221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1061269
Hà Nội: Một học sinh lớp 8 tự tử vì tình?!
1
Article
null
Hà Nội: Một học sinh lớp 8 tự tử vì tình?!
,

 - Hôm 4/5, em V.S (sinh năm 1993), học sinh lớp 8 của một trường điểm tại Hà Nội đã tự tử vì bị "bạn gái" học trên mình một lớp khước từ tình cảm.

Vụ việc đau lòng diễn ra vào 3h sáng 4/5, em S. đã tự thắt cổ bằng dây điện tại nhà bà nội ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước đó, S. có nhắn tin cho bạn gái nói rằng, nếu không trả lời tin nhắn của mình sau 2 phút nữa thì S. sẽ tìm đến cái chết.

Sau đó khoảng 5 phút, bạn gái của S. gọi điện lại nhưng không thấy ai cầm máy bởi lúc đó S. đã tìm đến cái chết như đã nói trong tin nhắn.

Được biết, ngoài việc buồn chán vì bị bạn gái từ chối trả lời đêm, ngay trước đó, S. đã có bất hòa với gia đình do bỏ nhà đi nhiều ngày không về.

Trước đó khoảng một tháng, em S. đã bỏ học nhiều tuần liền do buồn phiền chuyện tình cảm với bạn gái và chuyện gia đình.

Theo các cô giáo của trường Trung học sơ sở nơi S. đang học, S. mất bố từ lúc một tuổi. Mẹ bỏ 2 chị em theo người đàn ông khác, buôn hàng quốc cấm và hiện đang ở tù.

S. sống với vợ chồng bác ruột (chị ruột bố), còn chị gái S. lại sống với một người thân khác.

Bạn bè thân của S. kể rằng, dù không thiếu thốn về vật chất nhưng S. luôn mặc cảm vì thiếu tình thương của bố mẹ. Nhiều hôm chơi game cùng bạn bè, các bạn có bố mẹ đi gọi về, thậm chí bê cơm ra quán game online cho con vừa ăn ừa chơi, thì S. lại lủi thủi một mình.

S. cũng đã nhiều lần trốn học, bỏ nhà đi, lang thang ở các nhà nghỉ và quán game dài ngày. Có người quen còn cho biết, S. từng dọa tự tử ở nhà nghỉ và tầng 3 của trường học.

Tuy vậy, một tháng trở về trước, em đã có dấu hiệu tiến bộ sau khi được nhà trường quan tâm, khuyên nhủ. Song sau đó, S. lại bỏ học dài ngày và nhà trường buộc phải kí cam kết, giao em về cho gia đình quản lí và thôi học gần một tháng trời.

Việc em S. tự tử khi ở vào độ tuổi hồn nhiên nhất của đời người chỉ vì thiếu vắng tình cảm, sự bảo bọc của những người thân, người có trách nhiệm là điều khiến nhiều bậc làm cha làm mẹ đau xót và suy ngẫm!

5h40 ngày 3/5, tại khu vườn ươm bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, anh Nguyễn Bá Hà, SN 1959) là bảo vệ Công ty dịch vụ phát triển nhà HUD phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử.

Qua xác minh, nạn nhân là Nguyễn Văn Tuyển, SN 1987, quê ở Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam. Nguyên nhân Nguyễn Văn Tuyển tự tử được xác định là do quan hệ yêu đường nên gia đình từ chối pháp y, đem xác nạn nhân về quê mai táng.

  • H.L
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,