221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1062659
Một diễn viên Nhà hát kịch VN tàng trữ ma túy
1
Article
null
Một diễn viên Nhà hát kịch VN tàng trữ ma túy
,

  - Phạm Minh Quốc, một diễn viên khá quen mặt đối với công chúng, đang đầu quân cho Nhà hát kịch VN vừa bị khởi tố vì hành vi tàng trữ ma túy.

Ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam diễn viên Phạm Minh Quốc (sinh năm 1972, trú ở phố Chân Cầm - Hoàn Kiếm), diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Mô tả ảnh.
Bộ dạng tiều tụy vì ma túy của Minh Quốc

Tổ công tác, Công an phường Lý Thái Tổ phát hiện Quốc có hành vi khả nghi vào trưa 3/5, tại khu vực gần gầm cầu Long Biên.

Từ những dấu hiệu nghi vấn, khi thấy Quốc đang từ trong ngõ 195 Hồng Hà đi ra, công an đã tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện trong người Quốc 3 gói ma túy có trọng lượng 0,3 gam, được cất giấu ở gót đế giày da bên phải. Công an đã thu giữ số ma túy trên và đưa Quốc về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, Quốc khai nhận đã mua 3 gói ma túy nói trên của một thanh niên không quen biết với giá 50.000 đồng/gói để sử dụng. Quốc đã sử dụng ma túy từ cuối năm 2007 đến nay và cứ cách vài ngày lại phải dùng 1 gói loại 50.000 đồng vào sau giờ tập luyện và biểu diễn.

Trong bản tự khai, nam diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam thú nhận rất ân hận về việc làm của mình và bày tỏ hy vọng sau lần vấp ngã này sẽ tỉnh ngộ, làm lại cuộc đời, để không phụ lòng những khán giả yêu quý Quốc.

Phạm Minh Quốc vào biên chế từ năm 1993, được đánh giá là một trong những nam diễn viên trẻ, nhiều triển vọng của nhà hát, đã từng tham gia đóng vai chính trong nhiều vở diễn, được đồng nghiệp và khán giả mến mộ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,