221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1078620
Một phụ nữ dùng ớt bột cướp tiệm vàng giữa ban ngày
1
Article
null
Sơn La:
Một phụ nữ dùng ớt bột cướp tiệm vàng giữa ban ngày
,

 - Cơ quan Công an tỉnh Sơn La vừa bắt giữ một đối tượng là phụ nữ dùng ớt bột cướp tiệm vàng giữa ban ngày, tại đường Chu Văn Thịnh, thị xã Sơn La.

Hồi 10 giờ ngày 23/6, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một đối tượng nữ đến tại tiệm vàng Thuỷ Lâm, số 291, đường Chu Văn Thịnh, thị xã Sơn La vờ hỏi mua vàng bất ngờ dùng bột ớt ném vào mặt chủ hiệu vàng rồi cầm một hộp đựng trang sức bằng vàng tẩu thoát, lực lượng Công an thị xã Sơn La đã có mặt kịp thời bắt quả tang đối tượng này đang bỏ chạy.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 8 chỉ vàng, 29.000 VND, 1 gói bột ớt khô và 1 xe máy BKS 26H3-5409.

Bà Tô Thị Thuỷ, chủ tiệm vàng Thuỷ Lâm kể lại: Đối tượng nữ vào hiệu vàng yêu cầu cho xem một số mặt hàng vàng gồm có 1 chiếc vòng cổ, 1 dây chuyền, 1 vòng vàng đeo tay có trọng lượng 8 chỉ vàng, trị giá khoảng 17 triệu đồng. Do mất cảnh giác, chị Thuỷ bị đối tượng bất ngờ ném bột ớt vào mặt và bỏ chạy với số vàng trên. 

Chị Thuỷ đã hô hoán và được quần chúng nhân dân trong khu phố và lực lượng công an có mặt kịp thời, bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an đối tượng khai tên Đoàn Thị Hải (SN 1990), trú tại Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã (Sơn La), tạm trú tại tổ 2, phường Tô Hiệu, thị xã Sơn La. Khi đến xem các mặt hàng vàng tại hiệu vàng Thuỷ Lâm thì nảy sinh ý định cướp vì thấy đẹp và muốn đeo nhưng không có tiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

  • Lò Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,