221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1110086
Giả danh công an để bắt giữ người và thu tiền
1
Article
null
Giả danh công an để bắt giữ người và thu tiền
,

 - Sắm chiếc dùi cui nhựa, vào vai công an, các đối tượng đưa ba cô gái đến một ngôi nhà cấp 4, bắt nộp tiền và giam giữ ba cô đến tận sáng hôm sau mới thả cho về.

Hồi 15h ngày 21/9, các chị Trần Thị Anh Tú (SN 1989); Hồ Thị Bé (SN 1986); Phạm Thị Hương (SN 1990) cùng thuê trọ ở nhà số 18 ngách 13/92 đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đến công an phường Mai Động trình báo: Khoảng 21h15 ngày 18/9, có 3 thanh niên mặc quần áo dân sự, trong đó có một thanh niên cầm dùi cui nhựa màu đen đến gõ cửa phòng trọ của các chị và tự xưng là công an phường đi kiểm tra tạm trú.

Sau đó, chúng bảo các chị mang theo tiền và mời cả ba lên công an phường để nộp phạt vì không có giấy chứng minh thư nhân dân. Những thanh niên trên đưa các chị lên một chiếc xe ôtô bốn chỗ màu trắng (không rõ biển số) đỗ đầu ngõ và chở các chị qua đường Lĩnh Nam, qua cầu Thanh Trì, đến một ngôi nhà cấp 4.

Tại đây, bọn chúng yêu cầu các chị phải nộp 1 triệu đồng cho chúng thì mới được thả về. Các chị Tú và Bé mỗi người đã phải nộp 500 nghìn đồng cho chúng.

Mặc đã "nộp phạt", nhưng đến tận 5 giờ sáng hôm sau, bọn chúng mới mở cửa và bảo các chị lên xe ôtô màu trắng, đưa ra trạm chờ xe buýt gần đó, thả các chị xuống rồi đi mất.

Hiện công an phường Mai Động đang điều tra truy xét.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,