221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1113532
Khởi tố một học sinh vì tội hiếp dâm trẻ em
1
Article
null
Khởi tố một học sinh vì tội hiếp dâm trẻ em
,

 - Ngày 1/10, Công an quận Cầu Giấy đã có quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ em. Bị can trong vụ án hiếp dâm này là một học sinh.

19 giờ 30 ngày 29/9, anh Vũ Đức (Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN) có đơn trình báo việc em vợ của anh Đức là L.T.H (SN 1995) bị một số thanh niên xấu đến rủ rê, bỏ nhà đi lang thang.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã tiến hành tìm kiếm em H. Tại cơ quan công an, em H. trình bày việc mình bị Phạm Đức Trung (SN 1991, ở số 56, ngách 61/14, Phùng Trí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN), học sinh khoa du lịch, Trung tâm dạy nghề trung cấp, trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội, hiếp dâm.

Theo lời em H., khoảng 4 giờ sáng ngày 29/9, sau khi đi uống bia cùng một nhóm bạn, Trung đưa H. về nhà Trung nhưng H. không đồng ý nên Trung cùng một người bạn của mình đã đưa H. vào nhà nghỉ ở Quan Hoa, Cầu Giấy. Tại đây ba người thuê phòng 401 để ngủ.

Trong phòng 401 có hai chiếc giường thì Trung và bạn ngủ chung một chiếc, chiếc còn lại giành cho H. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Trung mò sang giường của H. và thực hiện hành vi đồi bại. Người bạn đi cùng Trung thấy vậy thì đã "rút" về trước.

Theo lời H., từ khoảng 5giờ 30 ngày 29/9 đến 16 giờ chiều cùng ngày, Trung đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với H.

Mặc dù vậy, theo cơ quan công an, Trung chỉ khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với H. có một lần. Sau khi lấy lời khai của hai bên và các nhân chứng, tài liệu liên quan, cơ quan công an nhận thấy đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

9 giờ sáng 30/9, khi cơ quan công an đang lấy lời khai của Trung thì bỗng nhiên Trung bị lên cơn động kinh nên công an vội đưa Trung vào cấp cứu tại Bệnh viện E.

Tại Viện E, các bác sỹ cho biết Trung là người có tiền sử bệnh động kinh, đã đến điều trị tại Bệnh viện từ năm 2004.

Cơ quan công an đã giao Trung cho gia đình quản lý và cấm Trung đi khỏi nơi cư trú. Khi nào sức khỏe Trung ổn định hơn, cơ quan công an sẽ bắt Trung để giam giữ.

Qua trao đổi, mẹ H. cho biết, hôm xảy ra chuyện, chị đang ở trong TP.HCM. Khi biết chuyện thì sự đã rồi. Gia đình H. cũng cho biết, từ trước, chưa bao giờ thấy Trung đến nhà chơi. Hôm đó, một người bạn của H. (hơn H. 2 tuổi) có đến rủ H. đi chơi, nghĩ là đi bộ chỉ một chút sẽ về nên gia đình đã cho phép H. đi chơi và không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhà Trung cũng đã đến gặp để hỏi thăm H. và xin lỗi gia đình. Hiện gia đình em H. vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị cho H.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,