221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1118054
Một doanh nghiệp tự nguyện báo cáo 3 loại sữa nhiễm melamine
1
Article
null
Một doanh nghiệp tự nguyện báo cáo 3 loại sữa nhiễm melamine
,

 - Chiều ngày 14/10, một doanh nghiệp đã tự nguyện báo cáo kết quả kiểm nghiệm "sữa nhiễm melamine" cho Sở Y tế TP.HCM. Đó là Cty Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thuỷ - 12 Trần Xuân Hòa, Phường 7, Quận 5, TP.HCM.

Công ty đã thông báo có đến 3 loại sản phẩm do công ty nhập khẩu và phân phối đã bị nhiễm melamine.

Nước dưa sữa - Pokka Melon Milk loại 240ml/lon. Loại sản phẩm này có hạn sử dụng là 22/7/10 và 13/5/10. Sản phẩm này nhiễm melamine với hàm lượng 93 µg/lít.

Cà phê Cappuccino - Pokka Cappuccino Coffee (240ml/lon), cũng chứa melamine với hàm lượng 93 µg/lít. Hạn sử dụng của sản phẩm này đến ngày 12/8/10.

Cà phê sữa Châu Âu  - Milk Coffee Europe, loại 240ml/lon, có hạn sử dụng đến ngày 15/7/10, có hàm lượng melamine là 105 µg/lít.

Tất cả các sản phẩm trên đều có nhãn phụ nhập khẩu bằng tiếng Việt, với hạn sử dụng là 2 năm, do Cty Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thuỷ nhập khẩu và phân phối.

Các sản phẩm này đều có nguồn gốc nhập khẩu từ tập đoàn Pokka Corporation - Singapore

Doanh nghiệp Hương Thuỷ đã thực hiện đúng yêu cầu của ngành y tế là tự tổ chức kiểm tra, lấy mẫu xét nghiệm và báo cáo ngay với Sở Y tế khi kết quả xét nghiệm dương tính với melamine.

Ngay sau được báo cáo, Sở Y tế TP.HCM đã có công văn khẩn đề nghị các cơ quan chức năng như Chi cục Quản lý Thị trường TP.HCM, UBND 24 quận huyện và các cơ sở kinh doanh tiến hành kiểm tra và thu hồi triệt để tất cả 3 dòng sản phẩm trên. 

  • H.Cát

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,
/script>