221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1119493
Vợ tố cáo chồng… hiếp dâm trẻ em
1
Article
null
Vợ tố cáo chồng… hiếp dâm trẻ em
,

 -  Nạn nhân của vụ hiếp dâm chính là… vợ của bị cáo. Sau đám cưới, sống không hạnh phúc, cô “vợ trẻ em” đã đâm đơn tố cáo chồng mình về hành vi “giao cấu với trẻ em”, vì cưới cô khi chưa tròn 16 tuổi.

Chuyện cười ra nước mắt trên vừa được TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vào ngày 20/10, theo đơn kháng cáo của bị hại.

Ở cấp sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt Nguyễn Khương Đại (SN 1982, ngụ huyện Phước Long, Bình Phước) 3 năm tù treo vì tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, sau thời gian quen biết nhau, tháng 2/2005, Đại và Nguyễn Thị Mơ (SN 1990) nảy sinh tình cảm, hai người đưa nhau đến TP.HCM thuê phòng trọ để “yêu” nhau. Sau đó, mối quan hệ của họ được gia đình 2 bên biết và tổ chức đám cưới.

Mặc dù Ban tư pháp xã phát hiện, mời hai “vợ chồng”, cùng gia đình hai bên lên lập biên bản giải thích, ngăn cản lễ cưới vì đương sự chưa đủ tuổi, nhưng gia đình “cô dâu, chú rể” vẫn bất chấp và tổ chức đám cưới cho Đại và Mơ.

Sau khi cưới 1 tháng, đôi uyên ương suốt ngày cãi vã nên Mơ bỏ về nhà mẹ đẻ sống. Đến tháng 10/2006, Mơ đi khám và phát hiện có thai 4 tuần tuổi, nhưng đã bị hư. Giận chồng, tháng 12/2006, Mơ viết đơn tố cáo chồng đã “giao cấu với trẻ em” và bị hại là chính mình.

Sau khi tòa sơ thẩm tuyên bị cáo Đại 3 năm tù treo, gia đình bị hại cho rằng, mức án của “chú rể” quá nhẹ, phải bị bắt giam mới xứng đáng, nên đâm đơn kháng cáo lên tòa tối cao.

Trong phiên xét xử phúc thẩm, tòa nhận định, bản án sơ thẩm là đúng người, đúng tội, bản thân bị hại cũng có phần lỗi bởi trước đó, chính quyền địa phương đã mời lên giải thích, ngăn cản đám cưới. Vì vậy, tòa phúc thẩm tuyên phạt Đại y án sơ thẩm.

(Tên nạn nhân đã thay đổi)

  • H.G
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,