221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1127363
"Kiều nữ" xuống tay hạ sát dã man người tình
1
Article
null
'Kiều nữ' xuống tay hạ sát dã man người tình
,

 - Với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn, người ta khó có thể hình dung "kiều nữ" này lại có thể xuống tay hạ sát người tình với 11 nhát dao chí mạng.

Chiều 11/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã có lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Bình (SN 1985, quê ở thôn Kê Nhạn, xã Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang), làm nghề cắt tóc gội đầu về hành vi giết người. 

Cách đây một tháng, Bình có quen biết với anh Hoàng Trung H. (SN 1978, quê ở Bắc Giang, trú tại Thái Nguyên, đã có vợ và một con). Thỉnh thoảng hai người có điện thoại hẹn hò với nhau.

Lê Thị Bình tại cơ quan công an. Ảnh: T.N

Vào ngày 10/11, Bình có kế hoạch về Hà Nội để lấy hàng. Trước khi đi, Bình có gọi điện cho anh H. và được biết anh H. cũng có kế hoạch về Hà Nội nên hai người hẹn sẽ gặp nhau ở Hà Nội.

Như đã hẹn, ngày 10/11, anh H. dùng ô tô 4 chỗ đi từ Thái Nguyên ra đón Bình ở bến xe Mỹ Đình, sau đó hai người đi ăn trưa. Đến 19 giờ cùng ngày, hai người rủ nhau vào thuê phòng 201 tại một nhà nghỉ ở xóm Giữa, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN.

Đến khoảng 6h30 ngày 11/11, lễ tân nhà nghỉ phát hiện trong phòng 201 có tiếng động mạnh nên đã gọi cửa, nhưng bên trong không có tiếng trả lời. Quay xuống gọi điện thoại vào phòng 201, bên trong phòng cũng không nhấc máy, trong khi những tiếng động mạnh trong phòng vẫn tiếp tục phát ra.

Lễ tân nhà nghỉ vòng ra ngoài đường, nhìn lên phòng 201 thì thấy Bình đang loay hoay ngoài lan can. Thấy lễ tân, Bình yêu cầu lễ tân gọi hộ chiếc taxi. Linh tính có chuyện không hay xảy ra, người lễ tân không gọi taxi mà gọi điện cho Công an phường Mai Dịch để trình báo.

Một lúc sau, Bình đi xuống, mang theo đồ đạc định chạy thoát thân thì bị Công an phường Mai Dịch bắt giữ. Đưa Bình lên phòng 201, tại đây, công an phát hiện anh H. nằm ngay gần cửa, trên vũng máu lênh láng, đồ đạc trong phòng đều bị xáo trộn. Trong phòng, công an còn tìm thấy một con dao nhọn loại gọt hoa quả,.bị gãy cán.

Ngay sau đó, anh H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E, nhưng đến 10h30, nạn nhân đã bị tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Bình đã thú nhận hành vi giết anh H. Theo lời khai của "yêu nữ" thì tối 10/11, giữa hai người đã có mâu thuẫn. Đến sáng 11/11 Lúc anh H. đang nằm ngủ, Bình đã dùng dao đâm vào cổ nạn nhân.

Bị đâm bất ngờ, anh H. tỉnh giấc, ôm cổ định chạy ra ngoài nhưng không kịp nên vơ vội đồ đạc trong phòng ném về phía "yêu nữ" để đối phó. Còn Bình tiếp tục lao về phía anh H. và dùng dao đâm 11 nhát vào người nạn nhân, trong đó có một nhát sát tim, thấu phổi.

Nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người một cách dã man của Bình đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,