221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1127957
Thu giữ hàng ngàn bộ quần áo giả “hàng hiệu”
1
Article
null
TP.HCM:
Thu giữ hàng ngàn bộ quần áo giả “hàng hiệu”
,
- Hàng ngàn bộ quần áo thể thao nhập lậu mang nhãn hiệu của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới vừa được phát hiện tại căn hộ 225 Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Sáng 13/11, ông Nguyễn Trí Vị, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường quận Bình Thạnh cho biết, chủ của số hàng nói trên là bà Nguyễn Thị Minh Châu.
Hàng giả hiệu của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới vừa được Đội quản lý thị trường quận Bình Thạnh (TP.HCM) thu giữ. Ảnh: Trần Duy

Tại thời điểm kiểm tra, bà Châu không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Tất cả lô hàng gồm: áo lạnh, jacket, áo nỉ đang là mốt mùa thu đông đều không có hoá đơn chứng từ, không có địa chỉ nhà sản xuất nhưng gắn nhãn hiệu của các hãng thời trang nước ngoài như Gore Jet, Ripzone, Roca-Wear, Nike.

Đại diện của hãng thời trang thể thao Nike đặt tại TP.HCM đã xác nhận với Đội quản lý thị trường quận Bình Thạnh số hàng mang nhãn hiệu của hãng là hàng giả.

Bà Châu, chủ lô hàng khai với nhân viên quản lý thị trường là bà thu mua nguồn hàng trên từ thị trường trôi nổi với giá từ 100- 110 đô la/cái. Nếu “thuận buồm xuôi gió”, toàn bộ số hàng này sẽ được đem ra trưng bày và bán cho khách hàng ưa chuộng “hàng hiệu” tại hai cửa hàng quần áo của bà Châu đặt tại khu mua sắm Saigon Square (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Q.1).

Ông Vị nói, hiện số hàng này đã được tịch thu để làm rõ nguồn gốc và hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bà Châu đối với các hãng thời trang khác.
  • Trần Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,