221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1137571
Tịch thu 1.500 cây thuốc Jet không rõ nguồn gốc
1
Article
null
TT- Huế:
Tịch thu 1.500 cây thuốc Jet không rõ nguồn gốc
,

 - Ngày 10/12, Chi cục quản lý thị trường tỉnh TT-Huế cho biết vừa bắt giữ 1.500 cây thuốc Jet không rõ nguồn gốc trên xe của Nguyễn Văn Dũng đang lưu thông qua địa bàn xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (TT-Huế).

 

Tối 9/12, trong quá trình tuần tra, Chi cục quản lý thị trường tỉnh TT-Huế đã bất ngờ kiểm tra xe ô tô tải mang BKS 75K-1241, đang điều khiển theo hướng Bắc- Nam (Huế- Đà Nẵng) và phát hiện 1.500 cây thuốc Jet không rõ nguồn gốc.

 

Bước đầu, lái xe Nguyễn Văn Dũng khai nhận là chở hàng thuê, nhưng do quá nhiều hàng hoá và đóng kín trong bao nên anh không biết được chủ nhân.

 

Sau khi phát hiện số thuốc này không có hoá đơn, chứng từ, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, tịch thu toàn bộ lô hàng. Đến cuối giờ chiều ngày 10/12, lô hàng này vẫn chưa có chủ hàng đến nhận.

 

Hiện, Chi cục quản lý thị trường đang điều tra làm rõ. Ông Phan Văn Thành, Phó Chi cục Trưởng quản lý thị trường tỉnh T T-Huế cho biết: “Từ nay cho đến cuối năm, chúng tôi sẽ thường xuyên tiến hành thanh, kiểm tra chặt chẽ tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các mặt hàng thuốc lá, rượu…”.

  • Ngọc Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,