221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1148062
Én về xuân sang, rộn ràng Tết mới
1
Article
null
Én về xuân sang, rộn ràng Tết mới
,

Nhân dịp xuân Kỷ Sửu, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động mừng năm mới cho cộng đồng, tạo một không khí náo nức, rộn ràng ngay từ những ngày cuối tháng 12.  

Mang Tết về nhà

Trong thời điểm giáp Tết, nhiều hoạt động chào đón năm mới đã được Coca-Cola triển khai. Tại một số siêu thị lớn ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, 7 mô hình kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Tháp Rùa, Cầu Sông Hàn, Chùa Một Cột, Khuê Văn Các dựng từ 70.000 vỏ lon Coca-Cola đã được trưng bày từ ngày 19/12.

Mô hình Tháp Rùa được 3D hoá trên mạng mangtetvenha.com

Đặc biệt, năm nay cư dân mạng có thể du xuân online khi click chuột vào website mangtetvenha, đã chính thức hoạt động từ ngày 25/12, với một không gian 3D được thiết kế đậm không khí Tết. Website mô phỏng đường Đồng Khởi (TP.HCM) rực rỡ sắc màu trong khúc nhạc xuân rộn rã của đàn chim én báo xuân sang. Qua trang web này, mọi người có thể cùng kết nối và sẻ chia xúc cảm về một năm mới, có thể download đồng hồ đếm ngược thời gian báo Tết, chọn hình nền trang cho màn hình máy tính và gửi những lời chúc tốt lành đến người thân, bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

Những cánh én mang xuân về

Trong không khí náo nức của năm mới, hoạt động đón Tết của Coca-Cola như một món quà đầy ý nghĩa dành cho mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc. Những người xa xứ cũng được kết nối với quê nhà qua tour du ngoạn Tết Online trên website mangtetvenha. Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động khác cũng được Coca-Cola triển khai như: thả bóng bay, tặng lộc đầu năm cho khách hàng, chia sẻ Tết với người nghèo... với mong muốn mọi người có một cái Tết sung túc, đầm ấm.

Điểm nhấn trong hoạt động mừng Tết cổ truyền của Coca-Cola là việc trang hoàng tuyến đường Đồng Khởi. Bắt đầu từ ngày 17/1, Coca-Cola chính thức lên đèn các chi tiết trang trí với hình ảnh chim én tung cánh bay trong không gian tràn ngập hoa mai, hoa đào. Đường Đồng Khởi sẽ đón chào du khách bằng một cổng hoa rực rỡ và lời chúc trang trọng: “Én về xuân sang, niềm vui đến, Phúc tràn lộc nở khắp muôn nơi”.  

Tại Hà Nội, mặt tiền của Tràng Tiền Plaza và Trung tâm thương mại Vincom sẽ rực rỡ, tràn ngập không khí Tết với đàn én vàng chao liệng, chính thức lên đèn vào ngày 7/1 và 12/1.  Đây cũng là cơ hội để du khách muôn phương viết những lời chúc may mắn hoặc mong ước thiêng liêng treo lên cây Phúc Lộc. Một hồ Nguyện Ước được dựng lên để du khách ném những đồng xu xuống đó, theo phong tục gieo phước lành đầu năm, số tiền này sẽ được góp làm từ thiện. Mọi người vừa du xuân vừa có thể chia sẻ một cái Tết thân tình với những người kém may mắn.

Đây là lần thứ hai Coca-Cola Việt Nam tổ chức đón mừng xuân mới cho cộng đồng. Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Các hoạt động mừng Tết năm nay lấy ý tưởng từ những âm sắc của cuộc sống, tạo ra một không gian Tết trẻ trung năng động, nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Chúng tôi muốn góp phần tạo ra một không gian vui chơi thú vị, đầy màu sắc văn hóa cổ truyền của người Việt Nam và mang một mùa xuân thực sự ấm áp, hạnh phúc đến với cộng đồng”.  

  • Hồng Duyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,