221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1149267
Tóm hai đối tượng chạy án 250 triệu đồng
1
Article
null
Hà Nội:
Tóm hai đối tượng chạy án 250 triệu đồng
,

- Sau khi bị bắt vì hành vi sản xuất hàng giả, người nhà đối tượng Phạm Viết Tài cậy cục "chạy án" với giá 250 triệu đồng.

Sáng 12/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với hai đối tượng Nguyễn Mạnh Huy (quận Tây Hồ) và Trịnh Duy Hoàng (quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi môi giới hối lộ.

TIN LIÊN QUAN
Trước đó, Phạm Viết Tài (32 tuổi, quê ở Nam Định) đã bị Công an quận Đống Đa bắt quả tang vì hành vi làm mực giả. Sau khi Tài bị bắt, người nhà Tài đã nhờ "chạy án" để Tài được tại ngoại.

Sau khi đưa 250 triệu đồng cho người hứa hẹn "chạy án" mà vẫn chưa được thả, gia đình Tài đã làm đơn tố giác với cơ quan công an.

Số hàng giả thu giữ được tại nhà Tài.

Cơ quan điều tra cho biết, gia đình Tài đã nhờ Huy thông qua các mối quan hệ quen biết để xin cho Tài được tại ngoại. Huy đã nhờ Hoàng là giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản giúp Tài.

Sau khi bàn bạc, Huy yêu cầu gia đình đưa 250 triệu đồng để giúp Tài tại ngoại. Tuy nhiên, tiền đã trao đủ mà Tài thì vẫn không được thả nên gia đình Tài bắt đầu sinh nghi ngờ và làm đơn tố giác hai đối tượng kể trên với cơ quan công an.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,