221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1157495
Xử lý nghiêm vụ chủ tịch xã ném đá rách đầu dân
1
Article
null
Xử lý nghiêm vụ chủ tịch xã ném đá rách đầu dân
,

 - Sau khi có thông tin VietNamNet phản ánh về việc Chủ tịch xã Tam Tiến ném đá rách đầu dân, Chủ tịch huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã khẳng định, sự việc là có thật và sẽ xử lý nghiêm vụ việc...

Trả lời PV VietNamNet sáng 5/2, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành Nguyễn Tiến khẳng định: sau khi tiếp nhận được thông tin VietNamNet phản ánh, lãnh đạo UBND huyện Núi Thành đã tiếp thu ý kiến và đã thành lập đoàn công tác tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, đã xác định việc ông Chủ tịch xã Lữ Đình Vân ném đá làm rách đầu chị Quách Thị Hồng là có thật.

Trước mắt, UBND huyện yêu cầu ông Lữ Đình Vân kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, đồng thời phải nhanh chóng khắc phục hậu quả mình gây ra như việc động viên, xin lỗi người dân và có trách nhiệm chăm sóc người bị thương.

Chị Hồng vẫn bị đau nhức sau khi bị ông chủ tịch xã ném đá vào đầu
Việc xem xét trách nhiệm và hình thức kỷ luật phải chờ đợi kết luận cuối cùng của đoàn công tác và kết luận của cơ quan điều tra công an huyện trong những ngày tới.

Ông Nguyễn Tiến khẳng định: "Sau khi có các kết luận và đề xuất của đoàn công tác, huyện sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý nghiêm về mặt quản lý nhà nước đối với hành vi gây thương tích cho người dân của ông Lữ Đình Vân".

Ngoài ra, về mặt Đảng, căn cứ vào kết quả điều tra, mức độ vi phạm đến đâu thì Đảng ủy xã sẽ quyết định mức xử lý theo điều lệ Đảng.

Sau khi sự việc xảy ra, được biết do nhà quá nghèo, không có tiền đi bệnh viện, hiện chị Quách Thị Hồng đang nằm nhà điều trị.

Sau hơn 5 ngày điều trị tại nhà, vết thương đã kín miệng, tuy nhiên chị Hồng cho biết đầu vẫn còn bị đau nhức không ngủ được.

Trong những ngày qua, ông Vân đã trực tiếp đến nhà xin lỗi gia đình và bản thân chị Hồng, mong bỏ qua và đề nghị được lo tiền thuốc men. Tuy nhiên, không hiểu sao lúc chị Hồng bị thương do bị ném đá, ông chủ tịch xã lại không có trách nhiệm đưa nạn nhân đi bệnh viện điều trị. 
 
Trong khi đó, trao đổi với PV VietNamNet, ông Vân cho rằng, đây là hành động rủi ro ngoài ý muốn. Chỉ là "ném đá dọa người dân mà thôi?!".

  • Hoàng Anh

Đổi 1.000 VNĐ lấy 1.000 USD tại đây

Click - Rinh dế 2 sim 2 sóng


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;