221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1162664
Cặp vợ chồng bị giết bằng búa
1
Article
null
Cặp vợ chồng bị giết bằng búa
,

 - Người dân phát hiện đôi vợ chồng chết trên giường. Hiện trường còn một chiếc búa.

Sáng sớm 17/2, bà Vũ Thị Thìn, tổ 6, ấp 5, xã Hòa Bình (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), hàng xóm của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Lân (28 tuổi)- chị Dương Thị Hoàng (23 tuổi) đến gọi cặp vợ chồng này dậy để đi làm. 

Tuy nhiên, gọi không được, bà vào nhà thì phát hiện cặp vợ chồng này đã chết. Hiện trường nhiều vết máu. Đứa con 4 tuổi vẫn nằm ngủ.

Ngay trong ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. Cơ quan Công an đã triệu tập 4 đối tượng ngồi nhậu tại nhà anh Lân tối 16/2 đến lấy lời khai. Nhưng có một người tên là Lý Hải đã không đến.

Theo một số hàng xóm, tối 16/2, tại nhà anh Lân có một cuộc nhậu đến khuya. Nguyễn Văn Toàn (tự Mèo, 20 tuổi) là một trong 4 người bạn cùng nhậu với anh Lân kể lại: Toàn cùng 2 người khác nhậu xong đã về trước, chỉ còn lại Lý Hải ở lại tiếp tục nhậu. Có người cho rằng Lý Hải là bạn trai của chị Hoàng trước đây.

Còn theo một số người dân trong xóm thì Lý Hải là đối tượng thường bị công ăn bắt vì quậy phá, trộm cắp. Lý Hải hay lui tới nhà anh Lân và thường ngủ lại.

Tại hiện trường, Cơ quan công an đã thu giữ được một cây búa dính đầy máu.  

  • Duy Hưng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,