221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1162656
Bắt ổ cờ bạc tại sới đá gà
1
Article
null
Bắt ổ cờ bạc tại sới đá gà
,

 - Ngoài một số bỏ chạy, 11 đối tượng cờ bạc dưới hình thức đá gà vừa bị CA quận Tây Hồ (Hà Nội) bắt quả tang. Đáng chú ý, trong số này có người từng bị thua đá gà hàng trăm triệu đồng.

 

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT - CA quận Tây Hồ cho biết, vừa tạm giữ hình sự 11 đối tượng là các con bạc trong ổ cờ bạc trá hình núp bóng dưới hình thức đá gà. Tang vật thu giữ tại “sân đấu” gồm 15,8 triệu đồng, 1 đôi gà, 1 đồng hồ, 1 tờ phơi ghi tên người tham gia cá độ.

 

Nhiều kẻ đã lợi dụng đá gà để tổ chức cờ bạc
Trước đó, đầu tháng 2/2009, qua công tác quản lý địa bàn, CA quận Tây Hồ nhận được thông tin của nhân dân cho biết, tại một ngôi nhà trong ngõ 52 Tô Ngọc Vân có nhiều người thường đến tụ tập, tổ chức đá gà ăn tiền.

 

Qua quá tình điều tra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CA quận Tây Hồ xác định, chủ ngôi nhà trên là Bùi Văn Nhĩ (SN 1960). Thời gian gần đây, căn nhà của Nhĩ thường xuyên có các đối tượng từ nhiều nơi tụ tập về tổ chức xem đá gà, song, thực chất là trá hình chơi cờ bạc.

 

Sau một thời gian theo dõi, 13h ngày 10/2, nhận được thông tin tại nhà Nhĩ đang có khoảng 30 người đến xem đá gà, lập tức, Đội CSĐT tội phạm về TTXH bất ngờ ập vào kiểm tra, bắt quả tang tại chỗ 13 đối tượng, một số đối tượng khác nhân cơ hội bỏ chạy.

 

Bước đầu, chủ của đôi “gà chiến” được xác định là Nguyễn Đình Trung (SN 1985), và Nguyễn Quốc Cường (SN 1967), cùng trú tại Mỹ Đình, Từ Liêm. Theo cơ quan công an, trong số các con bạc bị tạm giữ, có những người bị thua đá gà lên đến hàng trăm triệu. 

Vụ việc đang được CA quận Tây Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

 

  • Quốc Hưng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,