221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1171784
Giả danh công an, đánh người cướp xe
1
Article
null
TP.HCM:
Giả danh công an, đánh người cướp xe
,

 – Đang chạy xe, anh Hải bị 2 thanh niên chặn lại, tự xưng là công an quận, yêu cầu kiểm tra giấy tờ, rồi sau đó đánh đập anh Hải và cướp xe máy.

Ngày 4/3, cơ quan CSĐT, công an Q.11 (TP.HCM) truy xét 2 thanh niên tự xưng là cảnh sát điều tra công an Q.Tân Phú, đã hành hung người và cướp xe máy.

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 1/3, anh Nguyễn Hoàng Hải (SN 1990, ngụ Q.Tân Phú) cùng một người bạn đi xe trên đường Tống Văn Trân, P.5, Q.11.

Bất ngờ 2 thanh niên đi trên một xe gắn máy áp sát, tự xưng là cảnh sát điều tra công an Q.Tân Phú, rồi chặn anh Hải lại hỏi giấy tờ.

Người bạn của anh Hải bỏ chạy, để anh Hải ở lại và bị 2 thanh niên nói trên dùng tay đánh vào đầu, tra hỏi giấy tờ xe máy, bằng lái.

Anh Hải nói không mang giấy tờ theo, 2 thanh niên yêu cầu anh leo lên xe, để chúng đẩy về nhà lấy giấy tờ (vì xe anh Hải bị tắt máy).

Khi đến vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình (Q.11), 2 thanh niên yêu cầu anh Hải đưa xe cho chúng, rồi bảo anh về nhà, đến sáng 2/3 đến công an Q.Tân Phú gặp cán bộ điều tra tên Tuấn để giải quyết.

Đúng hẹn, anh Hải đến công an Q.Tân Phú, gặp một cán bộ cũng tên Tuấn, nhưng không phải là 1 trong 2 thanh niên đã bắt xe đêm 1/3. Lúc này, anh Hải mới “té ngửa”, hiểu ra sự việc.

Công an Q. Tân Phú hướng dẫn anh Hải đến công an P.5, Q.11 để trình báo sự việc.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,