221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1190122
Tin "mồi" khuyến mãi, ngàn người chen bẹp ruột trong Parkson TP.HCM
1
Article
null
Tin 'mồi' khuyến mãi, ngàn người chen bẹp ruột trong Parkson TP.HCM
,

 - Hàng ngàn người đã chen lấn vào trung tâm thương mại Parkson trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) để tham gia Lễ hội mua sắm VIP do Paskon và Sacombank tổ chức, tối 17/4. Tuy nhiên, sau đó rất nhiều người tức giận bỏ về vì thực tế không giống như lời giới thiệu hấp dẫn trong thiệp… VIP. 

 

 

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, ngay từ lúc chập tối 17/4, hàng ngàn người đã đổ về trung tâm mua sắm Parkson (số 35 - 45 Lê Thánh Tôn) gây nên tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng quanh khu vực này.

 

Rất nhiều người dân từ các quận trên địa bàn TP.HCM kéo đến đây với hy vọng "gom" được nhiều mặt hàng giảm giá và nhận quà của lễ hội.

 

Một cảnh tượng hỗn loạn diễn ra ở một trong những con đường trung tâm Q1. Dưới lòng đường, xe gắn máy, xe ô tô đậu tràn lan vì trung tâm Parkson không còn chỗ để xe. Nhiều người phải “vứt” xe trên vỉa hè khiến các con hẻm gần khu vực này mất cả lối đi. Những người khác hết chỗ gửi xe đành chờ tới lượt khi lượng người… về bớt.

 

Trên vỉa hè, người đi bộ chen lấn giành nhau đổi thiệp mời lấy phiếu quà tặng khiến một nhân viên đổi phiếu cho khách bị ngất xỉu. 

Cả ngàn người chen nhau mua sắm trong trung tâm thương mại Paskon vì lời giới thiệu hấp dẫn trong thiệp mời. Ảnh: Hoài Sơn

Vã mồ hôi để gửi xe, đổi phiếu quà tặng, tuy nhiên, khi vào được bên trong trung tâm thương mại, nhiều người đã không khỏi… bật ngửa vì lời giới thiệu hấp dẫn trong thiệp VIP không giống thực tế.

 

Chị Trần Kim Khách Tiên, nhà ở Q.2 cho biết, nghĩ thiệp mời có chữ VIP là khó vào. Nhận được thiệp người bạn cho, chị liền chở mẹ lên trung tâm mua sắm.

 

“Ai ngờ VIP gì mà đông như chợ Tết, giành giật nhau lấy phiếu. Khi đổi thiệp mời lấy được 4 phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng, tôi nghĩ tới đây mua sắm sẽ được giảm giá 600.000 đồng hoặc nhận quà tặng trị giá tương đương. Vậy mà phiếu quà tặng này chỉ có giá trị khi tôi mua hàng với hóa đơn… 4 triệu đồng”, chị Tiên kể lại với giọng ấm ức.

 

Chen nhau ở quầy tính tiền. Thang máy cũng quá tải vì khách quá đông. Ảnh: Hoài Sơn


Chị Nguyễn Thị Bình, nhân viên một ngân hàng ở Q.3 tỏ ra hết sức... hối hận: "Biết phải mua hàng với hóa đơn “ngất ngưởng” phiếu quà tặng mới có giá trị chị đã không dẫn cả nhà đến đây.

 

Cả cơ quan tôi sau khi nhận được thiệp mời đã điện thoại đến đặt chỗ trước và phúc đáp trước 15/4. Đến đây mới thấy dành cho khách VIP gì mà chen muốn hụt hơi, hỏi nhân viên mới biết phiếu quà tặng vô giá trị nếu không mua hàng”. 

Xếp hàng cả tiếng đồng hồ nhưng khi bước ra từ trung tâm mua sắm nhiều khách hàng không khỏi bực mình và hụt hẫng. Ảnh: Hoài Sơn


Trong dòng người chen lấn, đi mua sắm mà y như đi chen chúc kiếm chiếc vé bóng đá có đội tuyển VN thi đấu, chắn chắn không chỉ có chị Tiên, chị Bình tỏ ra bức xúc. 

 

Điều đáng kể, trong thiệp mời gửi đến từng khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được giới thiệu như tham gia Lễ hội mua sắm VIP từ 18h - 23h ngày 17/4 sẽ được giảm giá tất cả các mặt hàng đến 70%; tặng phiếu mua sắm tại Paskon tổng trị giá 600.000 đồng, tiệc nhẹ…

 

Thế nên nhiều khách hàng cho rằng tối nay là chương trình đặc biệt tri ân khách VIP nên ai có thiệp mời đều được giảm giá 600.000 đồng khi bất cứ sản phẩm nào.

 

Theo quan sát của chúng tôi, nhiều khách hàng xách túi Parkson khi bước ra từ trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, bên trong túi chỉ có 1 chiếc ly thủy tinh và một sấp phiếu Coupon (phiếu giảm giá) kèm theo... những cái lắc đầu ngao ngán.

 

“Nhiều phiếu Coupon chỉ có giá trị trong tối hôm nay” - anh Nguyễn Hữu Bảo, nhà ở quận Phú Nhuận nói - “Tôi nghĩ Parkson tạo ra chương trình này để kích cầu tiêu dùng nhưng cách làm đánh vào tâm lý “thích hàng giảm giá” của người dân lại khiến khách quay lưng đi vì sự thật không như quảng cáo…”.

  • Thái Phương - Xuân Hoàng (video clip)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,