221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1193808
Parkson xin lỗi khuyến mãi tai tiếng “Lễ hội mua sắm VIP”
1
Article
null
Parkson xin lỗi khuyến mãi tai tiếng “Lễ hội mua sắm VIP”
,

 - Sau bài viết “Tin “mồi” khuyến mãi, ngàn người chen bẹp ruột trong Parkson TP.HCM”, ông Tham Tuck Choy, TGĐ Công ty TNHH Parkson Việt Nam đã gửi công văn phản hồi về sự cố trên và xin lỗi khách hàng.  

Như đã đưa tin, tối 17/4, Lễ hội mua sắm VIP diễn ra tại Trung tâm Thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, gần chục ngàn người đã chen lấn, giành giật nhau phiếu đổi quà, mua sắm tại đây nhưng… thất vọng ra về vì tin “mồi” khuyến mãi! 

Giải thích về sự cố này, ông Tham Tuck Choy, TGĐ Công ty TNHH Parkson Việt Nam cho biết, sự kiện tối 17/4 là chương trình đầu tiên Parkson tổ chức với mong muốn "tri ân" khách hàng thường xuyên, thân thiết của Parkson và Sacombank (đối tác về thẻ tín dụng).  

Gần chục ngàn người đã chen nhau tại Parkson tối 17/4. Ảnh: Hoài Sơn

Parkson đã gửi 20.000 thư mời tới khách hàng thân thiết và dự đoán chỉ khoảng 15% lượng khách đến so với vé mời. Tuy nhiên, lượng khách tham dự ngoài sức tưởng tượng của Parkson. Dù đã cố gắng hết sức để không phụ lòng khách hàng tham dự nhưng điều này hết sức khó khăn. 

Về các mặt hàng khuyến mãi, có 144 nhãn hàng trên tổng số 12 ngành hàng giảm giá ở mức 20-70%. Nhiều khách hàng phản ánh rất ít mặt hàng giảm giá như quảng cáo trên thư mời, ông Tham Tuck Choy cam kết rằng rất nhiều mặt hàng giảm giá đến 70% như Ice, Mugigae, Puma, Disney Corner…; nhiều gian hàng khác tại trung tâm cũng giảm 50-60%. 

Sau sự cố tại Lễ hội mua sắm VIP, lãnh đạo công ty xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng và cam kết gửi quà tặng cùng phiếu mua sắm có điều kiện tới tất cả khách hàng đã gọi và email xác nhận tham dự nhưng chưa nhận được quà trong đêm diễn ra chương trình.

  • Thái Phương

    Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
     hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

    Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
    Email:
    bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,