221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1197288
Một nữ thầy bói bị sát hại dã man tại phòng trọ
1
Article
null
TP.HCM:
Một nữ thầy bói bị sát hại dã man tại phòng trọ
,

 - Một phụ nữ đã bị sát hại dã man ngay tại phòng trọ, một số nữ trang trên người đã bị mất. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 6/5.

 

Vào khoảng 5h30 phút sáng nay (ngày 6/5), một số người dân đã phát hiện một phụ nữ nằm chết ngay tại phòng trọ của mình tại KP. 14, P. 10, Q. Gò Vấp. Nạn nhân được xác định là bà Huỳnh Thị Lũy (tên thường gọi là bà Năm, SN 1950, ngụ tỉnh Phú Yên), hành nghề coi bói tại nhà.

 

Xác nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

 

Theo thông tin ban đầu, địa điểm phát hiện xác chết là phòng trọ hơn 10m2  nằm cuối của một dãy phòng trọ gồm 6 phòng tại hẻm 5A đường Quang Trung (thuộc tổ 99, KP. 14, P. 10, G. Gò Vấp). Nạn nhân nằm chết trong vũng máu, vết thương tích tại vùng đầu, có khả năng bị đập bằng vật cứng.

 

Nhiều người dân địa phương cho biết, bà Lũy là người thuê phòng trọ tại địa điểm nói trên hơn 10 năm nay, ở cùng một người phụ nữ khoảng 45 tuổi khác, làm nghề buôn bán thức ăn sáng tại một con hẻm gần đó.

 

Ngoài nghề coi bói tại nhà cho những người có nhu cầu, bà Lũy không làm công việc gì khác. Có nhiều người thường xuyên đến coi bói và thường gọi bà Lũy là “má Năm”. Nhiều người dân địa phương còn cho biết, khi tiếp xúc với nhiều người, bà Lũy thường hay khoe về tiền vàng của mình.

 

Theo thông tin từ cán bộ điều tra, khi khám nghiệm hiện trường cơ quan CSĐT thấy trong phòng bà Lũy vẫn còn một số nữ trang gồm: 1 vòng vàng 24K, 2 sợi dây chuyền vàng…

 

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, xác nạn nhân đã được mang ra khỏi hiện trường, để khám nghiệm tử thi.

 

Hiện vụ việc đang được Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an TP.HCM và Công an Q. Gò Vấp thụ lý điều tra làm rõ.

 

  • Lê Du An – Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,