221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1200078
Cầu Đuống "dọa" sập, xe tải trọng lớn vẫn không "ớn"
1
Article
null
Cầu Đuống 'dọa' sập, xe tải trọng lớn vẫn không 'ớn'
,

 - 4, 5 ngày sau khi UBND TP Hà Nội và Bộ GTVT cùng có văn bản chỉ đạo khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn cho cầu Đuống - qua kiểm tra thực tế, Hà Nội cho biết vẫn còn nhiều phương tiện trọng tải lớn tiếp tục qua cầu này...

"Cầu Đuống hỏng - ôtô đi đường 1B"!

Đáng chú ý, trong công văn ngày 12/5, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi nhấn mạnh "vẫn chưa thấy các lực lượng của Bộ GTVT tổ chức cắm biển báo theo qui định, phân luồng, hướng dẫn các phương tiện qua lại cầu Đuống".

Ông Khôi cho biết, trước đó, ngày 6/5/2009, UBND TP đã có văn bản số 3887/UBND-GT đề nghị Bộ GTVT kiểm tra, khắc phục sự cố hư hỏng và thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn cho cầu Đuống, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến.

TIN LIÊN QUAN
Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại cầu này, UBND TP Hà Nội vừa tiếp tục đề nghị Bộ GTVT quan tâm chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện có hiệu quả các biện pháp hạn chế phương tiện, tổ chức hướng dẫn, phân luồng giao thông qua cầu Đuống cho phù hợp.

Được biết, cùng ngày 6/5 vừa qua, tại cuộc họp giao ban thường kỳ Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng đã chỉ đạo Cục Đường sắt Việt Nam nghiên cứu, đề xuất biện pháp duy tu, bảo dưỡng, quản lý và khai thác không chỉ cầu Đuống mà nhiều cầu đường sắt khác thuộc trách nhiệm Cục này, trong đó có cả cầu Long Biên...

  • Thoại Mi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,