221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1200516
Bắt nghi can giả danh cán bộ ngân hàng để lừa đảo
1
Article
null
Bình Phước:
Bắt nghi can giả danh cán bộ ngân hàng để lừa đảo
,

 - Tự xưng là cán bộ của ngân hàng, Bảo yêu cầu một người dân chi 30 triệu đồng để thủ tục vay vốn được “nhanh, gọn”, khi đang nhận tiền thì cảnh sát ập vào bắt giữ.

 

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Bảo (SN 1982, ngụ huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

 

Theo thông tin ban đầu, do biết ông Phan Văn Tân (SN 1978, ngụ phường Tân Bình, TX. Đồng Xoài) có nhu cầu vay vốn để mở rộng hoạt động sản xuất, nên Bảo tự xưng là cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thị xã Đồng Xoài, yêu cầu được giúp đỡ để thủ tục vay vốn được nhanh, gọn.

 

Ông Tân cho biết, có nhu cầu vay 600 triệu đồng, Bảo đề nghị chi 30 triệu đồng để chi phí "bôi trơn"; yêu cầu ông Tân đưa trước 10 triệu đồng, còn 20 triệu đồng sẽ đưa sau khi vay được tiền.

 

Chiều ngày 11/5, Bảo hẹn ông Tân đến một quán cà phê tại phường Tân Bình, TX. Đồng Xoài để giao tiền. Sau khi nhận xong tiền, Bảo vừa ký giấy biên nhận đã nhận tiền thì bị công an ập vào bắt quả tang.

 

Hiện vụ việc đang được Công an TX. Đồng Xoài điều tra làm rõ. 

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,