221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1200716
Một trường học bị cướp lúc rạng sáng
1
Article
null
Đà Nẵng:
Một trường học bị cướp lúc rạng sáng
,

- Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Đà Nẵng) đang khẩn trương làm rõ một vụ cướp vừa xảy ra tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (quận Liên Chiểu).

 

Ngày 14/5, lực lượng cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng phối hợp các cơ quan liên quan đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ cướp xảy ra tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu) hôm 8/5 vừa qua để phục vụ công tác điều tra. 

 

Học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền hiếu kỳ kéo đến xem công an dựng lại hiện trường vụ cướp tại phòng bảo vệ Ảnh: HC

Theo báo cáo của ông Nguyễn Vinh, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thượng Hiền với lãnh đạo Sở GD-ĐT Đà Nẵng, qua lời khai của ông Ngô Văn Tin, nhân viên bảo vệ của trường, vào khoảng 2h sáng 8/5, có một số người đeo khẩu trang leo rào nhảy vào trường, dùng dao khống chế ông Tin khi ông đang nằm trên giường trước phòng bảo vệ, rồi lấy băng keo dán miệng, cột tay, chân ông lại.

 

Sau khi bọn chúng đi khỏi, ông Tin đã tự mở trói và phát hiện cửa ra vào của phòng tài vụ không còn ổ khoá nên gọi điện báo cáo với công an địa phương và lãnh đạo nhà trường. Khi các cán bộ điều tra của Công an TP Đà Nẵng và quận Liên Chiểu đến xem xét hiện trường thì thấy két sắt bị đục vỡ tung.

 

Theo lời khai của bộ phận thủ quỹ nhà trường thì trong két sắt có 48,884 triệu đồng. Trong đó có 14,239 triệu đồng là tiền của trường; 6,69 triệu đồng tồn quỹ của công đoàn; 21 triệu đồng giữ giúp cho ông Đào Văn Thắng (nhân viên bảo vệ của trường) và 6,955 triệu đồng tiền thu phụ đạo khối lớp 12. Toàn bộ số tiền này đã bị mất.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,