221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1200812
Truy xét 6 nghi can giả danh cảnh sát đi cướp
1
Article
null
TP.HCM:
Truy xét 6 nghi can giả danh cảnh sát đi cướp
,

 - 6 nghi can đã xưng danh là cảnh sát hình sự để hành hung người đi đường, sau đó cướp tài sản, xe máy rồi tẩu thoát.

Ngày 14/5, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.7 cho hay, cơ quan này đang truy xét một nhóm thanh niên, gồm 6 nghi can đã có hành vi giả danh cảnh sát hình sự, để cướp tài sản người dân tại địa phương này.

Theo biên bản vụ việc ban đầu tại cơ quan công an và lời trình bày của nạn nhân Trần Ngọc Ẩn (SN 1986, ngụ Q. 1) cho biết, vào đêm 11/5 hẹn với một người bạn uống cà phê nên anh Ẩn điều khiển xe gắn máy đến địa bàn phường Tân Quy, Q.7 để gặp bạn.

Khi đến giao lộ đường 51 – Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, Q.7 thì bất ngờ một nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy ập đến, chặn đường. Nhóm thanh niên xưng là cảnh sát hình sự, xông vào hành hung anh Ẩn. Sau đó chúng móc túi lấy đi của anh Ẩn 1 ĐTDĐ và 3,6 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này yêu cầu anh Ẩn lên xe của chính anh Ẩn để chúng chở đến gầm cầu Kênh Tẻ thuộc phường Tân Hưng, Q.7. Sau đó nhóm thanh niên này tiếp tục chở anh Ẩn đến một con đường vắng tại xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Tại đây, chúng tiếp tục hành hung anh Ẩn, xô ngã xuống đường rồi cướp xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an Q.7 thụ lý điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,