221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1201768
Bắt hung thủ giết người tình chặt thành 16 khúc
1
Article
null
TP.HCM:
Bắt hung thủ giết người tình chặt thành 16 khúc
,

- Sát hại người tình, chặt thành 16 khúc để phi tang nhưng sau 4 tháng lẩn trốn hung thủ vẫn không trốn thoát khỏi lưới pháp luật.

Ngày 17/5, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) Công an TP.HCM cho biết, vừa di lý nghi can Nguyễn Hữu Trực (SN 1968, ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, tạm trú Q. Tân Phú, TP.HCM) từ Bình Phước về TP.HCM để điều tra làm rõ hành vi giết người dã man. Sau nhiều ngày đấu tranh khai thác, bước đầu nghi can này đã thừa nhận hành vi sát hại người tình, chặt thành 16 khúc để phi tang.

Theo hồ sơ ban đầu của vụ án, mặc dù đã có vợ và 2 con đang sinh sống tại thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, nhưng từ năm 2003 đến khi gây án, Trực đã thuê phòng trọ, sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1979, ngụ Q.6, hành nghề công nhân may) tại P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân.

 Nghi can Nguyễn Hữu Trực, kẻ bị cáo buộc giết người tình rồi chặt thành 16 khúc để phi tang tội ác. Ảnh: Đàm Đệ


Lời khai tại cơ quan điều tra của nghi can cho biết, sau khi về thăm vợ con, đến chiều 10/1 Trực đón xe từ Bình Phước về lại TP.HCM. Đến 23h30’ cùng ngày, Mai đi xe ra đón Trực để cùng về.

Trên đường đi, cả hai nảy sinh cự cãi về chuyện tình cảm. Lúc này Trực đã đánh chị Mai té xuống đường bất tỉnh. Thay vì đưa người tình đến bệnh viện cấp cứu, Trực chở thẳng về phòng trọ tại P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, rồi đóng cửa ngủ. Đến sáng 11/1 chị Mai tử vong.

Lúc này, Trực đã đi mua 2 con dao cùng 1 lưỡi cưa sắt về phòng trọ để cắt xác chị Mai ra thành 16 khúc.

Đến đêm 11/1 Trực lần lượt gói các mảnh thi thể mang ra khỏi nhà, phi tang tại một số địa điểm như: cầu Phạm Văn Chí (P.7, Q.6), kênh rạch tại P. 9 và P. 11 (thuộc Q.6), kênh Tân Hóa (P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú)… Sau đó, Trực đem xe máy của Mai, bán lấy 2 triệu đồng rồi đón xe về Bình Phước.

Nhiều ngày sau đó, người dân tại các địa điểm nói trên đã lần lượt phát hiện ra các mảnh thi thể. Qua điều tra, xét nghiệm và sàng lọc từ những người bị báo cáo mất tích trên địa bàn, sau đó cơ quan điều tra Công an TP.HCM xác định tất cả các mảnh thì thể được phát hiện nhiều nơi khác nhau đều là của một người và nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết Mai.

Đồng thời nghi vấn hàng đầu là người cùng chung sống với Mai từ năm 2003 đến khi nạn nhân bị phát hiện tử vong (tức Trực) đã biến mất khỏi địa phương sau khi xảy ra vụ việc.

Qua truy xét, đến 12/5 cơ quan điều tra đã bắt giữ khẩn cấp Trực khi nghi can này đang lẩn trốn tại tình Bình Phước.

Sau nhiều ngày vòng vo, chối bỏ tội ác, đến ngày 15/5 Trực cúi đầu thừa nhận đã ra tay sát hại người tình, rồi chặt thành 16 khúc để phi tang tại các địa điểm như nói trên.

  • Như Ý - Đàm Đệ 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>