221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1204134
Tạm giữ một đối tượng xâm hại tình dục trẻ em
1
Article
null
Quảng Nam:
Tạm giữ một đối tượng xâm hại tình dục trẻ em
,

 - Chiều ngày 22/5, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đã tạm giữ hình sự một đối tượng có hành vi xâm hại tình dục trẻ em. 

Theo đơn tố cáo khẩn cấp gửi công an của anh Đ.C.L. (trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình), cháu ĐT.K.T. (8 tuổi, học lớp 2) con của anh L. sau khi đi xem đám cưới ở một nhà hàng xóm về đã xuất hiện trạng thái hoảng hốt, kêu khóc, mặt mày bị bầm tím nhiều chỗ, kêu đau ở chỗ kín.

Anh L. đã dỗ dành, cháu T. cho biết một thanh niên tên Nguyễn Đông, sinh 1992, trú cùng xã đã đưa cháu vào vườn điều và có hành vi xâm hại tình dục.

Thượng tá Lương Tấn Tài - Trưởng công an huyện Thăng Bình cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn thư tố cáo, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đ.

Tại cơ quan điều tra, Đ. khai nhận đã có hành vi xâm hại cháu T. Công an huyện Thăng Bình đã đưa cháu T. đi bệnh viện để khám và trưng cầu giám định.

Ông Tài cho biết, hiện chưa thể kết luận hành vi xâm hại cháu bé của Đ., tuy nhiên trên thân thể cháu bé có nhiều chỗ bị trầy xước, chỗ kín bị sưng đỏ.

Theo Công an xã Bình Triều, đối tượng Đ. vừa từ trại giáo dưỡng về, có nhiều tiền án, tiền sự.

  • Hoàng Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,