221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1219551
Một phụ nữ chết trong xe du lịch
0
Article
null
Bà Rịa – Vũng Tàu:
Một phụ nữ chết trong xe du lịch
,

 - Gọi mãi không thấy tài xế tỉnh dậy, người dân phải đập cửa kính để vào xe thì thấy tài xế nằm bất động sùi bọt mép, còn băng ghế phía sau là một người phụ nữ chết từ lúc nào.

 

Vào lúc 6 giờ 15 phút ngày 3/7, tại quán nhậu Đồng Quê, thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người dân phát hiện chiếc xe du lịch biển số 72M – 0323 đậu trước cửa một cách bất thường. 

Mọi người liền gọi tài xế liên tục nhưng không trả lời đành phá kính xe thì phát hiện anh Lê Anh Khoa (28 tuổi), thường trú tại huyện Đất Đỏ nằm bất động, bọt mép sùi ra ngoài, người tím tái, lạnh ngắt.

 

Băng ghế phía sau là một cô gái đã chết từ lúc nào trong tư thế nằm ngửa, gục đầu xuống ghế. Theo xác minh của Công an huyện Đất Đỏ, cô gái tên Mai Hằng Ni (22 tuổi) thường trú tại tỉnh Vĩnh Long. Ni là nhân viên phục vụ quán Đồng Quê.

 

Một số người trong quán cho biết, Khoa và Ni có quen biết nhau từ trước. Khoảng 21 giờ ngày 2/7, Khoa chạy xe hơi đến gọi Ni lên xe ngồi nói chuyện, một lúc sau thì hai người chở nhau đi đâu đó.

 

Cho đến sáng thì mọi người phát hiện sự việc như trên. 

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,