221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1221400
Bắt đối tượng mạo danh nhân viên điện lực lừa tiền dân
0
Article
null
Bắt đối tượng mạo danh nhân viên điện lực lừa tiền dân
,

 - Địa bàn TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà  Rịa – Vũng Tàu) gần đây xuất hiện tình trạng mạo danh nhân viên điện lực để lừa người dân, chiếm đoạt số tiền từ 2 - 4 triệu đồng.

Vào 10 giờ ngày 8/7, 4 đối tượng mặc đồng phục của nhân viên điện lực đến khách sạn H.S, TP.Vũng Tàu đề nghị chuyển đường điện ưu tiên với giá 2 triệu đồng. Nhân viên khách sạn nghi ngờ giả mạo nên gọi công an phường Thắng Tam đến kiểm tra thì 4 nhân viên điện lực này vội vàng lên xe tẩu thoát.

Tuy nhiên, công an phường Thắng Tam đã nhanh chóng bắt giữ 2/4 đối tượng trên gồm: Trương Quế Minh (23 tuổi, ngụ TP.HCM) và Huỳnh Văn Thắng (41 tuổi, ngụ Tây Ninh) đi trên xe mô tô biển số 51R4 – 5145 cùng các dụng cụ hành nghề.

Theo nhân viên khách sạn H.S, một tháng trước đó họ cũng bị một nhóm người xưng là nhân viên điện lực đến “gạ” chuyển đường điện ưu tiên để lấy 4 triệu đồng nhưng thấy nghi vấn, chủ khách sạn đã từ chối.

Được biết, chiều 7/7, chủ nhà 149 đường Ba Cu đến Chi nhánh Điện lực TP.Vũng Tàu yêu cầu được chuyển đường dây điện ưu tiên theo… hợp đồng. Lý do: sáng cùng ngày, có 2 nhân viên mặc đồng phục ngành điện lực (một người tự xưng tên Quý) đề nghị chủ nhà đưa 2 triệu đồng để thực hiện việc di chuyển đường dây. Khi chủ nhà đưa tiền, 2 nhân viên này hẹn chiều thi công nhưng chủ nhà đợi mãi không thấy tới.

Trước sự việc này, ông Bùi Xuân Ve – Đội trưởng Đội quản lý vận hành Chi nhánh điện TP.Vũng Tàu đã mời nhân viên tên Quý lên cho chủ nhà 149 nhận dạng, tuy nhiên không phải là người tới “giao kèo” công việc vào chiều 7/7.  

Hiện công an đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

  •  Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,