221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1222946
Công an lái xe biển Lào tông chết người rồi bỏ chạy
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Công an lái xe biển Lào tông chết người rồi bỏ chạy
,

 - Khoảng 14h30 ngày 12/7, trên Quốc lộ 8A, đoạn qua địa phận xã Đức Sơn, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã xẩy ra một tai nạn chết người giữa xe ôtô mang BKS Lào - NJ 4634 với xe môtô BKS 37H-2535.

 

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đàn quê ở xóm Cầu Đôi, xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), trong lúc điều khiển xe môtô trên đường từ Hương Sơn về nhà khi đến địa phận xã Đức Sơn thì bất ngờ bị chiếc ôtô biển Lào đi ngược chiều đâm thẳng vào người làm vỡ sọ não chết ngay tại chỗ.

 

Khi thấy nạn nhân chết, lái xe đã lập tức phóng xe bỏ trốn.

Sau khi gây tai nạn lái xe đã phóng xe chạy trốn

 

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Đức Thọ đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám xét, phong toả hiện trường và khoanh vùng đối tượng gây tai nạn rồi tẩu thoát.

 

Trước sự truy đuổi của lực lượng công an, chiếc xe mang BKS Lào chạy được khoảng 2km đến địa phận xã Sơn Long, huyện Hương Sơn thì bị phát hiện và tóm gọn khi đang chạy trốn trong nhà dân.

 

Sau khi xác minh, chiếc xe mang BKS Lào là của anh Lê Thanh Hải, nhân viên lái xe của Hạt Kiểm Lâm, Hương Sơn, cho Trung uý Trần Tú Nam, công an huyện Hương Sơn mượn chở người thân đi chơi từ chiều ngày hôm trước.

 

Ông Nguyễn Xuân Chính - Trưởng công an huyện Đức Thọ cho biết: ”Hiện chúng tôi đang tạm giữ đối tượngTrần Tú Nam và tiến hành điều tra thêm một số chi tiết về vụ việc này”.

 

  • Hà Vy - Thanh Hải                              
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,