221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1241536
Trộm phá khoá khoắng sạch tiệm vàng của một ca sỹ
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Trộm phá khoá khoắng sạch tiệm vàng của một ca sỹ
,

- Ngày 19/10, tiệm trang sức Thuỷ Tiên, số 153 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh đã bị trộm viếng thăm.

 

Nhân viên bán hàng đã hốt hoảng khi thấy khóa cửa bị cắt, trong nhà đồ đạc vứt tung toé số tài sản gồm vàng và trang sức bị mất tăm.

 

Sau khi nhận được điện thoại của nhân viên bán hàng, chị Võ Thị Thuý Hoà - Chủ tiệm trang sức Thuỷ Tiên (tên thường gọi là ca sỹ Trang Hoà) đã báo cho cơ quan công an.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người hiếu kỳ đã tập trung trước tiệm trang sức Thủy Tiên.

 

Chị Hoà cho biết, trước đêm bị mất trộm một ngày chị Hoà vừa mới mua một lượng lớn hàng về bán chủ yếu là vàng.

 

Hiện đến giờ chưa thống kê được cụ thể nhưng qua nhận định ban đầu số tài sản chủ yếu là vàng bị mất trị giá khoảng 200 triệu đồng.

 

Sau khi cơ quan điều tra xuống kiểm tra và khám nghiệm hiện trường thấy các hộp đựng vàng bị vứt lại bừa bãi, trong đó có một đôi tất có khả năng bọn trộm xong vứt lại để che giấu vân tay.

 

Được biết, chị Hòa làm nghề kinh doanh trang sức đã hơn 2 năm nhưng phải thuê người trông coi và bán hàng vì chị bận công tác tại Đoàn văn công Hà Tĩnh, thường xuyên đi lưu diễn.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. 

Kẻ trộm “khoắng” sạch 30 màn hình vi tính
Sáng 18/10, anh Trần Hoài Nam, chủ một cửa hàng Internet ở thị xã Hồng Lĩnh cho biết vừa bị mất cắp  30 chiếc màn hình tinh thể lỏng.

 

Anh Nam kể lại sự việc như sau: Khoảng 0 giờ ngày 17/10, anh đóng cửa hàng Internet của mình (tại số 71, đường Nguyễn Ái Quốc, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) về nhà ngủ.


Hiện trường của vụ mất cắp màn hình máy tính lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Tĩnh. Ảnh T. Thức 

Hiện trường của vụ mất cắp màn hình máy tính lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Tĩnh. Ảnh T. Thức 

Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, vợ anh là Phan Thị Hồng Thoa ra đến cửa hàng thì thấy cửa vẫn khép kín nhưng khoá đã bung ra từ lúc nào, mở cửa ra thì phát hiện 30 màn hình tinh thể lỏng đã “không cánh mà bay”.

 

Sau khi mất khối lượng lớn màn hình máy tính, gia đình anh đã báo với cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và điều tra nhằm tìm ra thủ phạm. 

 

(Trí Thức)

 

  • Lộc Anh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,