221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1248806
Gái trẻ đốt tiền công ty nơi sòng bạc
0
Article
null
Gái trẻ đốt tiền công ty nơi sòng bạc
,

- 22 tuổi, Trang đã “bôn ba” khắp các sòng bạc từ Hải Phòng, TP. HCM đến Campuchia. Để có tiền đánh bạc, Trang giả mạo chữ ký giám đốc, ra ngân hàng rút tiền công ty về đánh bạc.
Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Vũ Thị Thu Trang (SN 1987, quê Hải Phòng) để điều tra làm rõ việc Trang giả mạo chữ ký của “sếp” để rút tiền công ty.

Được nhận vào làm nhân viên hành chính của Công ty cổ phần đầu tư tài chính C.P – Hà Nội từ tháng 5/2009, Trang được giao đi rút tiền cho công ty trong tài khoản của công ty ở Ngân hàng Citibank và Ngân hàng HSBC chi nhánh tại Hà Nội.

Những lần rút tiền cho công ty, thấy thủ tục đơn giản, nhanh chóng, vốn là con bạc khát nước, Trang đã nẩy sinh ý định chiếm đoạt tiền của công ty đánh bạc.

Trang đã tập ký giả chữ ký của chủ tài khoản công ty, sau đó đến Ngân hàng Citibanhk lấy mẫu phiếu rút tiền và điền các thông tin cần thiết vào phiếu.

 

Mô tả ảnh.
Trang tại cơ quan công an. Ảnh: PV


Khi lãnh đạo công ty đi vắng, Trang giả mạo chữ ký của chủ tài khoản công ty, đóng dấu vào rồi đến ngân hàng rút tiền.

Bước đầu, Phòng An ninh kinh tế - công an Hà Nội làm rõ, trong khoảng thời gian từ 19/8 đến 11/11, Trang đã rút gần 300 triệu đồng trong tài khoản của công ty tại Ngân hàng Citibank – Chi nhánh Hà Nội.

Gia đình khá giả, từ nhỏ Trang đã được bố mẹ nuông chiều và sớm theo chân bạn xấu, sa vào con đường cờ bạc.

Sau khi Tốt nghiệp khoa kinh tế của một trường đại học ở Hải Phòng, Trang vào TP Hồ Chí Minh và càng dấn sâu hơn vào con đường cờ bạc. Mới 22 tuổi, nhưng Trang đã “bôn ba” vào khắp các "xới" bạc, từ Quảng Ninh, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, và sang cả Campuchia để đánh bạc.

Theo lời khai của Trang, có đêm cô ta nướng sạch 40.000 USD vào cờ bạc tại một casino.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Trang ra Hà Nội làm việc cho Công ty cổ phần đầu tư tài chính C.P - Hà Nội và vẫn không thể từ bỏ cờ bạc nên đã nhanh chóng nợ nần chồng chất.

Để có tiền trả nợ và đánh bạc, Trang đã lên kế hoạch chiếm đoạt tiền của công ty.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,