221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1245198
Tạm đình chỉ cây xăng bị dân tố gian lận
0
Article
null
Đà Nẵng:
Tạm đình chỉ cây xăng bị dân tố gian lận
,

– Cây xăng 284 Ngô Quyền (Đà Nẵng) bị tạm đình chỉ hoạt động từ trưa 8/11 vì bị dân tố có hành vi gian lận

 

Ông Nguyễn Nho Hậu, Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Đà Nẵng cho hay, trưa 8/11, Chi cục cùng đội QLTT quận Sơn Trà đã tiến hành lập biên bản và quyết định tạm đình chỉ kinh doanh đối với cửa hàng xăng dầu 284 Ngô Quyền (Đà Nẵng) của Công ty TNHH MTV Xăng dầu - Dầu khí miền Trung, do ông Nguyễn Hoàng Phúc làm giám đốc, do có sự phản ảnh của người dân về hành vi gian lận trong đo lường.

 

Mô tả ảnh.

Rất nhiều người dân tập trung bày tỏ phản ứng đối với cửa hàng xăng dầu 284 Ngô Quyền Ảnh: HC

 

Trước đó, lúc 19g30 ngày 7/11, chị  Lê Thị Hoa (trú phường An Hải Bắc, Sơn Trà) đến cửa hàng này đổ 30.000 đồng xăng A92 vào xe mô tô. Sau khi nhân viên cửa hàng bơm xăng vào xe và thu đủ tiền thì chị Hoa phát hiện phát hiện kim báo xăng của xe máy chỉ quá một lít, đồng thời chị cũng nhận ra cây kim đo xăng của cột bơm bắt đầu nhảy từ con số 11 chứ không phải từ số 0. Chị Hoa liền yêu cầu kiểm tra lại nhưng nhân viên bán xăng không đáp ứng.

 

Thấy nghi ngờ, chị Hoa gọi điện mời Công an phường An Hải Bắc tới lập biên bản. Trước sự chứng kiến của nhiều người, chị Hoa hút hết xăng trong bình xe máy ra thì chỉ có khoảng 1,5 lít xăng (kể cả số xăng mới đổ 30.000 đồng và lượng xăng còn lại trong xe của chị). Tuy nhiên, sau khi lập biên bản xong thì Công an phường bỏ ra về mà không giải thích cũng như không đưa một bản nào cho chị Hoa.

 

Mô tả ảnh.

Cán bộ Chi cục QLTT Đà Nẵng niêm phong cây xăng bị tố có dấu hiệu gian lận Ảnh: HC

 

Chị Hoa cho biết, đây không phải lần đầu cửa hàng này bơm thiếu xăng cho khách. Nhưng lần này vì quá bức xúc nên chị quyết phải làm cho rõ chuyện. Nhiều người khác cũng cho biết, cửa hàng xăng dầu này có dấu hiệu bơm thiếu xăng dầu từ lâu, người dân đã phản ảnh nhiều song vẫn đâu vào đấy. Vì vậy, sau khi xảy ra sự việc của chị Hoa, rất nhiều người dân đã phong toả cây xăng này từ tối 7/11 đến sáng 8/11 để yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ.

 

Trước sự phản đối quyết liệt của người dân, Chi cục QLTT Đà Nẵng đã chỉ đạo Đội QLTT quận Sơn Trà quyết định tạm thời ngừng hoạt động kinh doanh của cơ sở kinh doanh xăng dầu số 284 Ngô Quyền; đồng thời nhanh chóng mời các đơn vị chức năng đến kiểm tra thông số kỹ thuật các cột xăng dầu của cơ sở này để có kết luận chính thức có gian lận hay không, nhằm xử lý theo quy định

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,