221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1246124
Tội ác từ những cơn cuồng ghen
0
Article
null
Tội ác từ những cơn cuồng ghen
,

- Trong cơn cuồng ghen, nhiều người đã làm những việc mà chỉ nghĩ đến thôi người ta đã thấy sởn da gà.

Trút cơn cuồng ghen lên đầu bé trai hơn một tháng tuổi 

Mấy ngày qua, dư luận lên tiếng phẫn nộ về hành vi xâm hại độc ác của một phụ nữ đối với con riêng của chồng ở Thái Nguyên. Sau khi sự việc vỡ lở, báo chí phanh phui, mọi người mới giật mình về những cơn ghen tuông trong cuộc sống.

Sau những rạn nứt, chị T. (ở Thái Nguyên) và chồng chia tay nhau, người chồng có gia đình khác, còn chị T. lặng lẽ nuôi con một mình. Đứa con gái sống với chị giờ đã học lớp 12. Trước khi chia tay với chồng, chị T. từng phải sống những ngày hờn ghen khi cho rằng chồng mình đang có người phụ nữ khác.

Một người phụ nữ thiếu người đàn ông bên cạnh đã lâu, lại gặp một người đàn ông xa vợ nhiều ngày đã khiến chị T. và anh H. (quê Đông Anh, HN) xích lại gần nhau, bất kể chuyện chị hơn anh vài tuổi.

Nhưng rồi cuộc tình của hai bên chóng vánh kết thúc khi chị báo tin cho anh H. biết mình đã có thai hai tháng.

Biết mình có lỗi nên những lần vợ anh H. nổi cơn ghen gọi điện làm ầm lên và cho rằng chị đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác, chị T. chỉ biết im lặng. Sau khi sinh con được hơn một tháng, chị T. lại nhận được điện thoại của vợ anh H. Không giống những lần trước, lần này vợ anh H. tỏ ra nhẹ nhàng hỏi thăm và ngỏ ý muốn đến thăm cháu bé, để hai bố con gặp nhau, khiến chị T. không khỏi nể phục.

Sáng 6/11, Nguyễn Thị Kim Duân (SN 1974), vợ anh H. rủ chị dâu tìm đến nhà “tình địch” ở Thái Nguyên. Đến nhà, Duân tự giới thiệu là người nhà anh H., ở Đông Anh lên thăm cháu bé. Thấy hai người khách vui vẻ, thân mật, chị T. yên tâm gửi cháu bé đi chuẩn bị cơm trưa mời khách.

Bế đứa con của chồng với người phụ nữ khác, Duân lấy chiếc kim khâu lốp, chọc vào thóp cháu, khiến bé khóc thét. Chị T. chạy lại ôm con thì phát hiện vết máu rỉ ra từ đầu, còn hai người khách luống cuống lên xe máy định bỏ trốn. Bố đẻ chị T. vội tri hô hàng xóm giữ hai người đàn bà và đưa họ đến công xã trình báo.

Sau khi cháu bé 40 ngày tuổi được phẫu thuật và lấy chiếc kim khâu lốp dài 10cm ra khỏi đầu, ngày 12/11, công an đã nhận chiếc kim khâu từ bệnh viện, niêm phong để phục vụ điều tra.

Mô tả ảnh.
Cơn cuồng ghen đã trút lên đầu cậu bé tội nghiệp này khi bé mới được 40 ngày tuổi. Ảnh: T.N


Trên giường bệnh, nạn nhân nằm ngủ thiêm thiếp, thỉnh thoảng bé lại giật mình như thể còn đau lắm. Bé đã bắt đầu bú mẹ và hết sốt, nhưng sức khỏe của bé trong tương lai thì các bác sỹ cũng không dám đảm bảo là không bị ảnh hưởng.

Chị T. kể lại: “Hôm xảy ra chuyện, mọi người có gọi cho anh H., nhưng anh ấy không tin. Đến tận tối anh ấy mới đến thăm con. Đây cũng là lần đầu tiên bố con anh ấy gặp nhau. Sau khi về nhà, anh ấy gọi điện cho tôi, muốn tôi xin cho vợ anh ấy đỡ tội…”.

Để vợ và “tình địch” của mình chung một ngày giỗ?


Trong một câu chuyện khác, vụ án kinh hoàng đã xảy ra khi người đàn ông phát hiện vợ mình và bồ không còn mảnh vải che thân. Khi cơn ghen lên đến cực độ, người đàn ông rút dao chém chết tình địch, chém vợ thừa sống, thiếu chết, rồi ra đầu thú.

Ngày 2/11/2009, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hương (SN 1977, trú tại xóm Vai, xã Tam Thanh, huyện Tân Sơn, Phú Thọ) để làm rõ hành vi giết “tình địch” của đối tượng.

Trước đó, Hương phải thường xuyên đi làm xa, và gần đây, những lần về nhà, thấy vợ hay từ chối “chuyện vợ chồng”, Hương nghi ngờ mình bị “cắm sừng” và lên kế hoạch theo dõi.

Ngày 30/10, Hương giả vờ lên HN đi làm, rồi bí mật quay về theo dõi vợ. Khoảng 21h tối cùng ngày, thấy vợ bỏ con nhỏ ở nhà, ăn mặc quần áo đẹp đi ra ngoài, Hương bén gót theo sau mà chị vợ không hề hay biết.

Đến Đồi Cây (gần nhà), Hương thấy vợ và một người đàn ông khác đang “không mảnh vải che thân”. Trong cơn cuồng ghen, Hương rút dao giấu sẵn trong người, đâm 2 nhát liên tiếp vào đầu và cổ “tình địch”, khiến anh này chết ngay tại chỗ.

Hương tiếp tục rượt đuổi và đâm một nhát chí mạng vào đầu vợ, khiến vợ bị thương nặng. Gây án xong, Hương đến công an đầu thú. Cơn ghen đã khiến người đàn ông vốn hết lòng với vợ, trong nháy mắt trở thành kẻ giết người.

Nhiều người vẫn ví ghen như một thứ gia vị của tình yêu, nhưng trong hai trường hợp kể trên, thứ gia vị của tình yêu đã trở thành thứ gia vị chết người khi cơn cuồng ghen khiến người ta gây nên những tội ác kinh hoàng.

  • Doãn Tần
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,