221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1248424
Tông vào khối bê tông, xe Land Cruiser bốc cháy trơ khung
0
Article
null
Tông vào khối bê tông, xe Land Cruiser bốc cháy trơ khung
,

Sau khi tránh một chiếc xe máy, chiếc ô tô Toyota Land Cruiser BKS 29V-1534 đã tông thẳng vào một khối bê tông ven đường rồi bốc cháy. Chủ xe cố gắng dập lửa nhưng vô ích, chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng nay, 25/11, tại cao tốc Láng - Hòa Lạc, trên địa bàn xã Đại Mỗ (huyện Từ Liêm).

d
Chiếc xe bốc cháy sau khi đâm phải khối bê tông ven đường.
Đang cấp cứu tại Bệnh viện Lao - Phổi Trung ương, lái xe Khiếu Văn Thành (trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) bàng hoàng kể lại sự việc với chúng tôi như sau. Tối hôm qua, 24/11, khoảng 9h30, anh cùng một người em tên Hoàng Ngọc Quang lái chiếc xe trên lên Sơn Tây lấy thuốc cho bố của anh đang điều trị tại BV này. Anh Thành là người cầm lái.

Trên đường trở về, vì đêm đã khuya nên anh đi rất chậm, chỉ khoảng 50 km/h. Đến địa điểm trên, một chiếc xe máy (không rõ BKS) đi từ đường ngang trong xã Đại Mỗ đi ra, định vượt qua đầu xe của anh rồi lại đứng lại, sau đó lại vọt ga vượt qua, khiến anh Thành rất khó xử trí, đã phải đánh lái sang phải và đâm phải một khối bê tông làm cống dựng ven đường.

Xe của anh Thành được trang bị túi khí bảo hiểm nên khi đâm phải khối bê tông trên, túi khí bung ra, cộng với dây an toàn nên đã hạn chế rất nhiều thương tích cho anh Thành. Nhưng cũng phải 2, 3 phút sau, anh Thành mới định thần lại được và bắt đầu nghe tiếng nổ của máy ở phía trước. Anh vội vã lao ra khỏi xe, thúc người em đang còn bị choáng ở ghế sau ra, rồi lấy bình chữa cháy xịt liên tục vào đầu xe.

d
Trơ khung.
“Khi ấy có một chiếc container chạy qua cũng dừng lại lấy bình cứu hỏa của họ giúp tôi dập lửa nhưng không ăn thua. Chỗ đó nhiều cát, chúng tôi vơ cát ném vào mà cũng không được gì” - anh Thành cho biết.

Ngọn lửa tiếp tục “liếm” đến các bộ phận khác của xe. Lốp xe, nội thất trong xe lần lượt chạy rụi trước sự vô vọng của chủ xe. Lực lượng CS PCCC huyện Từ Liêm nhận được tin báo cũng có mặt tại hiện trường ít phút sau nhưng chiếc xe đã chỉ còn khung sắt.

Sáng nay, có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, PV Dân trí ghi lại được hình ảnh của chiếc Land Cruiser rất hiện đại chỉ còn trơ khung. Chiếc xe cắm thẳng vào khối bê tông làm cống dựng ven đường, đầu xe vẫn còn “ngoặm” chặt vào đó. Phần máy ở đầu xe bị nổ, cháy đen. Toàn bộ nội thất trong xe bị thiêu rụi. Bánh xe cháy sạch, đến cả biển số cũng bị sức nóng của ngọn lửa phá nát, khiến CSGT khó có thể xác định được BKS.

Hàng trăm người đi đường hiếu kỳ tụ tập quanh chiếc xe xám xịt màu tro. Không còn lửa âm ỉ nhưng mùi khét lẹt vẫn bốc ra khiến mọi người rất khó chịu.

Tại BV, anh Thành cho biết, anh và anh Quang chỉ bị choáng nhẹ, rát mặt, chảy máu cam do tiếp xúc mạnh với túi khí bảo hiểm.

Hiện CSGT Từ Liêm đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn này:

d
Chiếc xe “ngoặm” chặt khối bê tông.

d
Toàn bộ nội thất trong xe bị thiêu rụi.

d
Bánh xe biến dạng.

d
Biển số bị sức nóng của ngọn lửa “xé” vụn.

(Theo Dân trí)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,