221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1255167
Bắt 2 cán bộ cấu kết "cò đất" chiếm đoạt tài sản
0
Article
null
Đà Nẵng:
Bắt 2 cán bộ cấu kết 'cò đất' chiếm đoạt tài sản
,

– Hai cán bộ Công ty Đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng bị bắt chiều 30/12 vì cấu kết "cò đất" chiếm đoạt tài sản

 

Chiều 30/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tư quản lý kinh tế và chức vụ (PC15 - Công an Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Sỹ Dũng (sinh năm 1970, trú tại 126/17 Trần Cao Vân, Đà Nẵng) và Lê Trần Đức (sinh năm 1981, trú tổ 47, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

 

Mô tả ảnh.

PC15 Công an Đà Nẵng đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Sỹ Dũng (áo trắng) Ảnh do PC15 Công an Đà Nẵng cung cấp

Đây là hai cán bộ của Công ty Đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng, bị bắt vì đã cấu kết với "cò đất" Huỳnh Thị Sương (35 tuổi, trú tại tổ 34, phường Mân Thái, quận Sơn Trà) để chiếm đoạt tài sản.

 

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, liên tục trong những năm qua, khi thị trường bất động sản ở Đà Nẵng sôi động, "cò đất" Huỳnh Thị Sương đã cấu kết với Dũng và Đức nhằm đánh lừa người mua đất để chiếm đoạt tài sản.

 

Theo đó, tuy không phải là đất của mình nhưng "cò đất" Huỳnh Thị Sương vẫn nhờ Dũng và Đức xuống đo đạc trước sự chứng kiến của người mua đất để họ tin tưởng. 

Với sự hỗ trợ đắc lực của hai nhân viên Công ty Đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng, bà Sương đánh lừa nhiều người mua đất để chiếm đoạt tài sản hàng tỷ đồng. Trong đó, riêng Dũng và Đức đã giúp sức cho Sương chiếm đoạt gần 2 tỉ đồng.

 

Cách đây khoảng 1 tháng, "cò đất" Huỳnh Thị Sương đã bị Công an Đà Nẵng bắt giam, và nay thì đến lượt Dũng và Đức. Hiện vụ việc đang tiếp tục được PC15 Công an Đà Nẵng điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,