221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1249895
Trai làng hỗn chiến trong đám cưới
0
Article
null
Trai làng hỗn chiến trong đám cưới
,

 - Va chạm nhỏ trong ngày vui của bạn, án mạng đã xảy ra khi hai đám trai làng gây ra cuộc “giáp lá cà”.

Ngày 2/12, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử Ngô Ngọc Ninh (22 tuổi) và Đỗ Văn Kiên (21 tuổi), đều ở huyện Chương Mỹ, HN về tội giết người.

Đến dự đám cưới của chị Tống Thị Hòa (ở khu Đồng Vai, thị trấn Xuân Mai, HN) vào tối 18/11/2008, Ninh và Kiên mang theo dao chọc tiết lợn giấu trong người.

Khi ra lấy xe, thấy Ninh đi chơi với gái làng mình, một thanh niên xông ra đạp đằng sau Ninh nhưng không trúng. Được bạn gái thông báo có người định đánh mình, Ninh hùng hổ lớn tiếng: "Đánh chết thằng này đi".

Mô tả ảnh.
Các bị cáo tại tòa. Ảnh: T.N

Sau tiếng hô của Ninh, hai nhóm trai làng ở hai thôn xông vào đánh “giáp lá cà”. Ninh bị một người tên là Sơn "Tèo" dùng gạch đập vào đầu nên đã bực tức dùng dao chém vào người, khiến anh này bị thương ở sườn.

Trong khi đang “chiến đấu”, thấy anh Nguyễn Văn Tuấn túm cổ áo người cùng “phe” với mình, Ninh vội xông đến đâm một nhát vào vai nạn nhân.

Bị đâm, anh Tuấn vẫn cố đuổi theo thì bị Kiên đâm thêm một nhát vào cổ. Khi anh Tuấn bị ngã xuống, Ninh đâm tiếp vào lưng làm anh Tuấn tử vong.

Tại tòa, Ninh và Kiên đã khai nhận hành vi giết người của mình. Ngoài hai bị cáo kể trên, 4 trai làng khác tham gia “cuộc chiến” tại đám cưới cũng phải đứng trước vành móng ngựa vì tội gây rối trật tự công cộng.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Ninh 18 năm, Kiên 17 năm về tội giết người. Những bị cáo còn lại nhận từ 6 tháng đến 12 tháng tù giam vì tội gây rối.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,