221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1256693
Án mạng kinh hoàng trong rừng sâu
0
Article
null
Án mạng kinh hoàng trong rừng sâu
,

- Ngày 8/1, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vi Văn Hẻo (SN 1975, trú tại thôn Cái Cặn I, xã Hộp Đáp, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cùng lúc 3 hành vi cướp, giết hiếp.

Nạn nhân của Hẻo là Vi Thị Vang (SN 1984, trú tại thôn Cái Cặn I, xã Hội Đáp). Vào sáng sớm ngày 28/12/2009, Vang vào rừng Cóc Cái, thuộc xã Hộ Đáp lấy củi rồi không thấy về.

Người nhà Vang đi tìm thì phát hiện con dao quắm của Vang, cùng đôi dép và chiếc cặp tóc vứt chỏng chơ cạnh những vết máu.

Đến 8h30 ngày 30/12/2009, mọi người phát hiện xác của Vang dưới con suối cạn trong rừng Cóc Cái.

Kết quả khám nghiệm cho thấy trên người cô có nhiều vết thương do bị vật sắc nhọn và vật dày gây ra; trước khi chết, cô gái đã bị làm nhục.

Sau 10 tiếng đồng hồ, công an đã tìm ra thủ phạm vụ cướp, giết hiếp nạn nhân là Vi Văn Hẻo (đã có vợ con), người cùng thôn với cô gái. Tại cơ quan điều tra, Hẻo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Hẻo, hôm đó anh ta mang trâu vào rừng để thả thì gặp Vang một mình trong rừng hái củi. Hẻo đến gần "gạ gẫm" thì bị từ chối. Hắn ta dùng thanh gỗ phang túi bụi vào đầu và người cô gái rồi vớ con dao quắm chém tiếp vào người nạn nhân.

Khi cô gái bị thương nặng, Hẻo bế cô gái vào sâu trong rừng rồi giở trò đồi bại. Khi Vang cố sức kêu cứu, Hẻo liền dùng viên đá đập vào đầu nạn nhân cho tới khi cô gái bất động.

Gây án xong, hắn giấu xác nạn nhân ở hõm sâu của con suối cạn, lấp đá và lớp lá khô lên trên. Trước khi bỏ đi, tên sát nhân còn tháo đôi bông tai vàng của cô gái mang đi bán.

Khi thấy mọi người trong thôn nháo nhác đi tìm cô gái, hắn cũng giả vờ nhiệt tình tìm giúp.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,