221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1257359
"Hiệp sĩ đất gốm" truy kích xe rút hầm cầu đổ bậy
0
Article
null
Bình Dương:
'Hiệp sĩ đất gốm' truy kích xe rút hầm cầu đổ bậy
,

– Đội SBC Bình Dương (nhóm "hiệp sĩ đất gốm") vừa tổ chức truy kích, bắt quả tang một xe rút hầm cầu (hút bể phốt) lén lút xả chất thải ngay bên trong một căn nhà.

>> Rượt đuổi ngoạn mục giữa cảnh sát và xe đổ chất thải

Chiều tối 11/01/2009, đang trên đường làm nhiệm vụ, phát hiện một chiếc xe rút hầm cầu (biển số 57L-2850) đang hút chất thải trước tiệm tạp hóa trên đường CMT 8 (xã Chánh mỹ, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) có dấu hiệu khả nghi, nhóm "hiệp sĩ đất gốm" liền âm thầm bám theo.

Tình cờ phát hiện một chiếc xe rút hầm cầu có dấu hiệu khả nghi, "nhóm hiệp sĩ" liền bám theo ...

Sau khi hút chất thải xong, chiếc xe trên rẽ trái ra đường Huỳnh Văn Cù theo hướng Đại lộ Dình Dương rồi bất ngờ dừng lại khoảng 5 phút sau đó lại quẹo trái vào khu nhà trọ sinh viên để hút chất thải ở nhà một hộ dân.

Hút xong, chiếc xe này lại tiếp tục lượn lờ khoảng 20 phút trên các ngả đường, gã phụ xe mắt cứ nhìn láo liên xem có ai “bám đuôi” không.
...và phát hiện chiếc xe này "chui" vào bên trong một căn nhà

Không phát hiện được có người bám theo nên chạy đến một khu dân cư đông đúc tại huyện Thuận An, chiếc xe bất ngờ quay xe chạy lùi vào căn nhà trên đường Đ22.

Người thanh niên trên xe bước xuống, mắt nhìn quanh rồi khép hờ cửa rào lại. Một thanh niên khác từ trên xe bước lấy chiếc ống xả chất thải từ trong xe xuống cống. Vừa xả, người này vừa lấy vòi phun nước để đánh lừa những người dân xung quanh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Người thanh niên trên xe nhảy xuống lấy ống nối từ xe xuống cống

Tuy nhiên, các "hiệp sĩ đất gốm” đã bất ngờ ập vào, bắt quả tang tại trận. Trước chứng cứ rõ ràng, Nguyễn Tuấn Minh (SN 1982, quê Thanh Hoá), tài xế xe đã thừa nhận hành vi xả chất thải trái quy định, gây ô nhiễm môi trường. Việc xả chất thải đã được thực hiện trong suốt năm qua.

Cảnh sát môi trường lập biên bản vụ việc

Trong lúc chờ cảnh sát môi trường tỉnh Bình Dương đến lập biên bản vụ việc, Minh và người nhà lấy 4 triệu đồng “hối lộ” nhóm hiệp sĩ, nhưng các anh cương quyết từ chối.

  • An Nam
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,