221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1264879
Hai người chết vì bị ngã sau khi uống rượu
0
Article
null
Hai người chết vì bị ngã sau khi uống rượu
,

- Vào khoảng 1h sáng ngày 25/02, Triệu Văn Tuyến, sinh năm 1978, trú tại thôn Cốc Phường, xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) và Triệu Văn Tòng, sinh năm 1973, nguyên quán tại Phương Viên, hiện đang sống tại Phú Lương (Thái Nguyên) sau khi đi uống rượu tại thôn Tổng Chiêu (Phương Viên) về đã bị ngã xuống khe nước trong thôn và tử vong.

Theo lời kể của nhân chứng thì sự việc diễn ra như sau. Trong dịp Tết, Triệu Văn Tuyến có vào thôn Tổng Chiêu chơi và đánh rơi ví đựng tiền cùng giấy tờ xe. Mấy ngày sau, Lục Văn Tài, trú tại thôn Tổng Chiêu thông báo lại cho Tuyến biết là có người đã nhặt được và bảo tới lấy.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi nạn nhân đã ngã và tử vong. (Ảnh: Linh Sơn)

Chiều ngày 24/02, Tuyến mua rượu và thịt trâu vào nhà một người dân tại thôn Tổng Chiêu cùng với Tòng và Triệu Văn Phóng, trú tại Tổng Chiêu tổ chức cảm ơn Tài.

Theo người dân thì cả bốn người đã uống rượu từ trưa ngày hôm đó. Tới gần 1h sáng ngày 25/02 thì ra về. Phóng cùng Tài nhận thấy đường đi qua cạnh khe nước trong thôn từ mặt đường tới lòng khe điểm sâu nhất chừng 3m là khá cao nên rủ đi đường khác. Tuy nhiên Tòng và Tuyến vẫn đi đường này còn Tài và Phóng đi đường khác.

Về tới nhà một lát vẫn không thấy hai người kia đâu nên Tài và Phóng quay lại tìm thì phát hiện thấy cả hai bị ngã xuống chỗ sâu nhất của khe nước, không nhiều nước chảy nhưng cả hai đã tử vong.

Nguyên nhân gây tử vong cho Tòng được xác định ban đầu là do chấn thương hộp sọ còn Tuyến bị ngạt nước. Tai nạn này tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh việc uống quá nhiều rượu bia, thiếu kiềm chế có thể gây nên những rủi ro đáng tiếc.

  • Linh Sơn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,