221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1265170
Tai nạn liên tiếp giữa Hà Nội vì một vệt dầu trơn
0
Article
null
Tai nạn liên tiếp giữa Hà Nội vì một vệt dầu trơn
,

- Vệt dầu loang trên đường Kim Mã (Hà Nội) kéo dài chừng 1km đã gây ra hàng chục vụ tai nạn liên tiếp, chủ yếu nạn nhân là người điều khiển xe gắn máy, bị ngã vì trơn trượt.

Tin liên quan:

>> Tử nạn vì mộng du khi đang đi xe
>> Tai nạn hi hữu: Matiz đâm đổ kềnh... Matiz


Vệt dầu loang này xuất hiện từ đầu đường Kim Mã (khu vực nhà tập thể V3-3) kéo dài đến hơn 1km, kết thúc tại ngã ba Kim Mã- Ngọc Khánh.

Mô tả ảnh.
Nơi khởi đầu vết dầu loang được người dân quây bằng thùng xốp...

Khi p.v VietNamNet có mặt tại hiện trường, có khá đông người dân của nhà tập thể V3-3 đang đứng tụ tập trên vỉa hè, đoạn vết dầu loang xuất hiện. Theo người dân nơi đây, vệt dầu này xuất hiện vào khoảng lúc 18h ngày 28/2, tuy nhiên không rõ chiếc xe “thủ phạm”. Theo phán đoán, nhiều khả năng là một chiếc ôtô tải bị rò ống ti-ô dầu mà tài xế không hay.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
...bằng cành đào tàn và bằng cả thùng rác báo hiệu cho người tham gia giao thông

Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ, vệt dầu trơn trượt này đã gây ra tai nạn cho hàng chục người đi xe máy. “Nhiều người ngã như tham gia trò chơi mạo hiểm”- anh V (một người dân muốn giấu tên) nói.

Anh này cho biết thêm, chính bản thân đã gọi điện 3 cuộc liền cho lực lượng cảnh sát 113, ngoài ra còn nhiều người dân khu vực cũng đã bốc máy gọi điện đến cảnh sát 113, tuy nhiên cho đến gần 2 tiếng sau vẫn chưa thấy lực lượng này xuất hiện, hỗ trợ.

Mô tả ảnh.
Công nhân tổ 12, xí nghiệp môi trường số 1 ra quét dầu.

Sau khi gọi điện không được, người dân đã tự đứng ra dùng vật cản như thùng xốp, quất cảnh tàn, bàn ghế, thanh gỗ…để báo hiệu cho người đi đường. Kể từ khi đó thì không còn xảy ra tai nạn giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên, vệt dầu loang khá đậm, chiều rộng chiếm đến phân nửa lòng đường. Cho nên sau khi người dân dùng vật cản cảnh báo, các xe cộ phải đi ép vào nửa còn lại, gây ùn ứ.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Phải ném cát trước cho thấm dầu, rồi lại quét- thu gom cát đã lẫn dầu.

Cho đến 19h20 cùng ngày, các công nhân vệ sinh môi trường thuộc tổ 12 (Xí nghiệp 1) đã tổ chức rải cát lên vệt dầu loang, sau đó lại phải quét thu gom rác. 15 phút sau, một tổ cảnh sát giao thông đã xuất hiện, dùng xe ôtô chuyên dụng chắn trên vệt dầu khu vực đối diện với bãi xe Ngọc Khánh.

  • Đỗ Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,